3 con giáp vận xui ập tới khả năng mất cả chì lẫn chài, đề phòng sức khỏe, tiểu nhân trong 30 ngày tới

( PHUNUTODAY ) - Trong 30 ngày tới, những con giáp dưới đây bị sao quả tạ đập vào đầu liên tục xảy ra những chuyện không hay.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân khôn ngoan, nhanh nhẹn có tiếng. Nếu người khác thấy khó khăn mà chùn bước, vấp ngã sẽ bỏ cuộc ngay thì Thân không như thế. Họ có sự kiên trì, ham học hỏi và cả chí tiến thủ. Đây chính là lí do vì sao trong khi những người khác vẫn đang chật vật kiếm tiền thì Thân đã có được chỗ đứng vững vàng trong sự nghiệp với mức thu nhập khủng.

Có trong tay những gì mình muốn, cuộc sống vật chất đủ đầy là thế nhưng vận xui đeo bám lại khiến Thân khốn đốn bội phần. Thất bại liên miên, tán gia bại sản là tương lai có thật nếu Thân không kịp chấn chỉnh sự háu thắng trong con người mình.

Tuổi Thân cẩn trọng làm ăn không mất cả chì lẫn chài

Tuổi Thân cẩn trọng làm ăn không mất cả chì lẫn chài

Tuổi Tuất

Bạn sẽ phải đối mặt với gánh nặng tài chính rất lớn trong 30 ngày tới. Đối với những bạn mới lập gia đình, khó khăn và áp lực kinh tế đương nhiên đã rất lớn, nhưng trong ba năm tới tiểu nhân không ngừng quấy phá khiến công việc và sự nghiệp của bạn gặp khó khăn.

Kiếm tiền vô cùng vất vả nhưng thành quả không đáng là bao, vận xui đeo bám triền miên khiến bản thân nản chí. Không những thế, người tuổi Tuất thường xuyên dính tai bay vạ gió, thị phi, tranh chấp vì thế mà tâm không lặng.

Tuổi Tuất phạm Thái Tuế, vận trình cả năm gặp phong ba, khó khăn chồng chất, cần phải cố gắng vượt qua sẽ được hưởng 10 năm tới vận thế hanh thông.

Tuổi Sửu cố gắng bao nhiêu cũng bằng 0

Tuổi Sửu cố gắng bao nhiêu cũng bằng 0

Tuổi Sửu

Sửu nổi tiếng là con giáp lương thiện, chân thành lại dễ tin người nên kẻ xấu thường lợi dụng lòng tin của họ để làm điều bất chính. Những tiểu nhân này sẽ ra sức đối xử tốt với Sửu để chờ thời cơ phá hoại tất cả những gì con giáp này đang có.

Bước chân vào tháng 4/2019 công việc của Sửu trì trệ đến thảm hại, thậm chí có nguy cơ bị lừa gạt đến mức lâm vào cảnh trắng tay. Vậy nên, ngay từ bây giờ Sửu hãy đề cao cảnh giác để tự bảo vệ bản thân. Đừng để thị phi bủa vây đời mình, cũng đừng mất bình tĩnh kẻo mất cả chì lẫn chài.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link