Thót tim cảnh xe Ford Everest lao xuống ao trong tích tắc nhưng diễn biến sau đó mới khiến tài xế "xanh mặt"

( PHUNUTODAY ) - Đang đi trên đường, tài xế xe Ford Everest bất ngờ lao thẳng xuống ao chỉ vì đi theo biển chỉ dẫn.

Mới đây, anh Nguyễn Đức Kiên (Mỹ Hào, Hưng Yên) đã chia sẻ lên mạng xã hội một đoạn clip ghi lại cảnh chiếc xe của mình bị lao xuống ao trong đêm đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Clip: Xe Ford Everest lao xuống ao trong đêm. Nguồn clip: Nguyễn Đức Kiên.

Được biết sự việc xảy ra vào khoảng 23h đêm ngày 12/11 vừa qua trên một đoạn đường đi từ Chợ Dầu (huyện Kim Bảng) sang Đồng Văn (thị trấn Duy Tiên, Hà Nam). Đáng chú ý, đoạn đường này có cắm biển chỉ dẫn đường rất rõ ràng.

Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, chiếc xe đang lưu thông trên một đoạn đường vắng và không có đèn đường thì bất ngờ đến một đường cụt rồi lao thẳng xuống ao. Sự việc quá bất ngờ khiến tài xế ô tô không thể phản ứng kịp và chiếc xe đã lao xuống ao ngay tức khắc.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Chưa hết bàng hoàng về sự cố bất ngờ vừa rồi thì tài xế lại thót tim khi thấy dưới ao cũng có một người nữa cùng đang chấp chới cùng chiếc xe máy. Hóa ra, một người đi xe máy cũng gặp sự cố bất ngờ như tài xế ô tô trên.

"Lao xuống thì đã hết hồn rồi, nhìn sang thấy cái biển số xe máy nổi lềnh bềnh. Tôi tưởng mình mang vạ, đâm c.h.ết người, khi họ đã chết sặc nước từ lâu. May thay, bác ấy vẫn còn sống và cách tôi 1m. Bác ấy cũng là nạn nhân hạ cánh trước tôi 10 phút.", dòng chia sẻ của tài xế ô tô.

Sự việc ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã gây xôn xao cộng đồng mạng. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn