Đen Vâu bay lên tận trời làm MV, bỗng dưng muốn khóc dù chưa gặp Tăng Thanh Hà

( PHUNUTODAY ) - “Vẫn chưa được gặp Tăng Thanh Hà, nhưng đôi khi bỗng dưng lại muốn khóc", rap của Đen Vâu.

Là một nam rapper đình đám trong nhạc Việt, Đen Vâu sở hữu lượng fan khủng không hề kém cạnh ai. Anh được biết đến với hàng loạt những bản hit như Bài này chill phết, Hai triệu năm, Một triệu like, Anh đếch cần gì ngoài em... Mới đây anh đã trở lại đường đua âm nhạc với MV Trời hôm nay nhiều mây cực. Điều thu hút sự chú ý lần này đó là anh thực hiện các cảnh quay bằng trực thăng trên bầu trơi cao rộng, đây là lần đầu tiên V-pop xuất hiện một MV được ghi hình trên không liên tục như vậy. 

den-vau-het-len-rung-xuong-bien-nay-lai-bay-len-tan-troi-lam-mv-d7414f57

Đen Vâu thuê trực thăng quay MV Trời hôm nay nhiều mây cực.

Không những vậy trong bài hát của anh còn có nhắc đến ngọc nữ Tăng Thanh Hà một cách khéo léo. Cụ thể trong bài hát có đoạn: “Vẫn chưa được gặp Tăng Thanh Hà, nhưng đôi khi bỗng dưng lại muốn khóc". Câu hát dù không có gì đặc biệt nhưng lại khá tinh tế được lồng ghép vào khiến nhiều fan vô cùng thích thú.

Chia sẻ về MV lần này, Đen Vâu cho biết: "Tổng số lần bay tới 6 chuyến và cảnh trong MV khán giả xem cũng là lần quay hình cuối cùng thực hiện one-shot, những cảnh quay trước đều bị bỏ đi. Quay hình trên trời, có nhiều cái mình không thể làm tới được nhưng tôi thấy rất vui vì lần đầu được rap trên máy bay, lại còn đúng chủ đề của bài hát là Trời hôm nay nhiều mây cực".

den-vau-het-len-rung-xuong-bien-nay-lai-bay-len-tan-troi-lam-mv-e0f075bc

MV Trời hôm nay nhiều mây cực của Đen Vâu vừa ra mắt đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Lời bài hát vẫn đơn giản nhưng ý nghĩa sâu sắc, được dự đoán sẽ sớm lọt vào top trending YouTube.

Đen Vâu cho biết: “Tôi nghĩ không chỉ riêng tôi, mọi người đều cảm thấy cuộc sống này đã có sự thay đổi. Đợt dịch này có thể phá hết toan tính của từng người, cho đến cả thế giới. Tôi nghĩ đã đến lúc chúng ta nhận ra sâu hơn rằng thực sự trong cuộc sống này mình cần điều gì, đã bỏ phí những điều gì. Ai cũng sẽ có sự thay đổi trong tư duy như vậy”.

Tuy nhiên anh cũng thừa nhận bản thân gặp rất nhiều áp lực bởi cần đòi hỏi sự sáng tạo mới mẻ. “Tôi áp lực vì biết không thể nào viết hời hợt được nữa. Nhiều khán giả thích nhạc của tôi nên mong muốn những thứ mới lạ”, anh nói. 

“Suốt 6 tháng không viết được gì, tôi bế tắc trong những ý tưởng, sợ bị đi vào lối mòn, tất cả những câu từ nghĩ ra đều giống những sản phẩm mình đã làm rồi nên phải bỏ hết. Tôi cảm thấy tù túng, đó là lúc tôi hiểu mình đang chịu áp lực từ công việc này”, rapper chia sẻ.

Sự đơn giản trong những MV tìm về thiên nhiên đã trở thành nét đặc trưng mang phong cách Đen Vâu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn