Hồ Quang Hiếu bất ngờ tiết lộ dự định kết hôn, thời điểm cụ thể cũng đã được định sẵn

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Hồ Quang Hiếu sau hơn 2 tháng xảy ra ồn ào tình ái với cô gái trẻ đang khiến dân tình đặc biệt chú ý.

Sau khi vướng scandal nhạy cảm gây xôn xao dư luận một thời gian dài, Hồ Quang Hiếu dường như đã lấy lại cân bằng và thoải mái chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Đặc biệt, mới đây Hồ Quang Hiều còn là khách mời trong một chương trình về nấu ăn của Trường Giang, tại đây anh cũng thẳng thắn trả lời những câu hỏi về cuộc sống và tình cảm được ông xã Nhã Phương đặt ra.

Đáng chú ý, khi được Trường Giang hỏi: “Bao giờ lấy vợ?”, Hồ Quang Hiếu đã không ngại ngần mà thẳng thắn chia sẻ và tiết lộ luôn cả thời điểm kết hôn. Cụ thể, giọng ca “Con bướm xuân” bày tỏ: “Em sẽ cố gắng lập gia đình trong năm nay hoặc năm tới. Mẹ cũng lo lắng và hối thúc suốt rồi”. Sau câu trả lời nghiêm túc của Hồ Quang Hiếu, Trường Giang cũng tỏ thái độ bất ngờ: “Thật luôn?”, nam ca sĩ tiếp tục chia sẻ thêm: “Cố gắng chứ, cũng lớn rồi, chứ mẹ cứ hỏi sao không thấy bạn gái hoài!”. Hiện tại, chia sẻ của Hồ Quang Hiếu đang khiến người hâm mộ vô cùng xôn xao và tò mò.

Hồ Quang Hiếu đã bước sang tuổi 33, hiện tại, sau cuộc tình với Bảo Anh, nam ca sĩ chưa từng công khai người mới.

Hồ Quang Hiếu đã bước sang tuổi 33, hiện tại, sau cuộc tình với Bảo Anh, nam ca sĩ chưa từng công khai người mới.

Chia sẻ dự định kết hôn trong năm nay hoặc năm sau của Hồ Quang Hiếu đang khiến người hâm mộ vô cùng tò mò.

Chia sẻ dự định kết hôn trong năm nay hoặc năm sau của Hồ Quang Hiếu đang khiến người hâm mộ vô cùng tò mò.

Trước đó, Hồ Quang Hiếu cũng đã có dịp chia sẻ về chuyện tình yêu: ''Tôi nghĩ mọi chuyện trong tình yêu là do duyên số sắp đặt. Hai người gặp nhau, yêu nhau, hay làm vợ chồng đều do duyên nợ. Trước đây tôi yêu ai đều ghi vào nhật ký, nhưng sau này bị mất cuốn nhật ký đó nên không nhớ là đã trải qua bao nhiêu mối tình.

Tôi yêu thì nhiều nhưng chỉ nhớ những người yêu chính thức, quen lâu tầm 3 4 năm thôi. Tính những người chính thức thì tôi yêu khoảng 5 6 người còn những người khác nhiều quá không nhớ nổi.

Tôi không đào hoa gì hết. Đào hoa là phải thu hút phụ nữ, chứ tôi thì ít người thích chứ không nhiều. Tôi ít nói nên người ta không thích nhiều. Người ta cứ nói tôi đào hoa nhưng không có chuyện đó''./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn