Song Luân kiểm tra sức khỏe tại sân bay và chuẩn bị cách ly

( PHUNUTODAY ) - Tinh thần và ý thức trách nhiệm của Song Luân nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè cũng như người hâm mộ.

Tối 15/3, nam ca sĩ Song Luân đáp chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam. Ngay khi hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất, soái ca showbiz và rất nhiều hành khách trên chuyến bay chờ được kiểm tra sức khỏe và về trung tâm cách ly. 

"22h30 giờ Việt Nam, đáp chuyến bay từ Mỹ về. Đã khai báo đầy đủ và chính xác mọi thông tin được yêu cầu trong tờ khai. Tất cả mọi người trong chuyến bay đang chờ được đi kiểm tra và về trung tâm cách ly", Song Luân chia sẻ kèm hình ảnh ngồi tại sân bay.

song-luan-covid-19-01

Song Luân được kiểm tra sức khỏe, sẵn sàng vào khu cách ly tập trung.

Mặc dù vừa kết thúc hành trình bay dài, nhưng Song Luân tỏ ra vui vẻ và hợp tác với cơ quan chức năng. "Vì sức khỏe cộng đồng và cho bản thân, Luân rất vui và sẵn sàng", nam ca sĩ chia sẻ. 

Tinh thần và ý thức trách nhiệm của Song Luân nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè cũng như người hâm mộ. 

song-luan-covid-19-02

Hình ảnh được Song Luân chia sẻ thêm tại sân bay lúc đó.

Đang ở khu cách ly tập trung, Lynk Lee không quên gửi lời hỏi thăm đồng nghiệp qua phần bình luận. Trước câu hỏi "Luân sẽ cách ly ở đâu? Em có về Quận 7 không?" từ đàn anh, Song Luân đáp: "Em chưa biết ạ, đang chờ thông báo". Lynk Lee còn hẹn gặp đàn em trong trường hợp được xếp cùng một trung tâm.

BB Trần lại nhắn nhủ Song Luân cực hài hước: "Cứ yên tâm mà đi cách ly nha, em và con ở nhà chờ mình về". Nam diễn viên Hậu duệ mặt trời bản Việt cũng trêu lại: "Gửi đồ ăn vào nha".

tu-my-tro-ve-song-luan-kiem-tra-suc-khoe-tai-san-bay-san-sang-vao-khu-cach-ly-tap-trung-1-ngoisao.vn-w614-h1000

Song Luân khoe khẩu phần ăn được cấp ngay tại sân bay lúc đêm muộn.

Trước Song Luân, một số người nổi tiếng đã phải đi cách ly tập trung sau khi về nước từ vùng dịch Covid-19, như Lynk Lee, Châu Bùi, Vũ Khắc Tiệp, Dương Thanh Vàng... Ai nấy đều vui vẻ khi bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân và cộng đồng, ngoại trừ ông bầu Vũ Khắc Tiệp tỏ ra không thoái mái, nói những lời chê bai.

Trước khi có được một lượng fan lớn từ vai diễn "tỏa sáng" trong phim truyền hình Hậu duệ mặt trời, Song Luân cũng đã kịp ghi tên mình như một gương mặt mới của điện ảnh với ba vai phụ trong Mẹ chồng, Lật mặt: Ba chàng khuyết và Quý cô thừa kế.

Ba bộ phim giải trí thuần túy, không đủ để khán giả "trầm trồ" vì một Song Luân tài năng, nhưng cũng đủ để người xem có cảm tình với chàng diễn viên có gương mặt ưa nhìn, đặc biệt là nụ cười ấm áp, tin cậy; lối diễn tự nhiên. Anh ngày càng khẳng định vị trí của mình trong làng phim Việt.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn