Midu bất ngờ nhận được Quốc Trường ngỏ ý khi muốn sinh con cùng

( PHUNUTODAY ) - Đăng tải hình ảnh bên "các con" Quốc Trường thẳng thắn ngỏ ý với Midu, chính động thái mới của cặp đôi đã khiến cộng đồng mạng càng nhiệt tình đẩy thuyền.

Mới đây trên trang cá nhân, Quốc Trường vừa chia sẻ hình ảnh chụp cùng rất nhiều trẻ con kèm theo dòng chú thích đầy hài hước: "Vũ của 10 năm sau. Tội Xính Lao ghê".

5.

Điều đáng chú ý là trước hình ảnh được nam diễn viên chia sẻ, Midu bất ngờ vào nhận người quen: "Ủa cháu Bella của em kìa". Ngay sau đó, một người bạn chung của Trường - Midu đã vào gợi ý: "Cô chú xem tìm đối tác nhanh cho Bella có em chơi nha".

Quốc Trường nhanh nhảu ngỏ lời cùng Midu:

Quốc Trường nhanh nhảu ngỏ lời cùng Midu: "Em nghĩ sao?".

Sau đề nghị của Quốc Trường, Midu chỉ biết nhẹ nhàng thả mặt cười.

Sau đề nghị của Quốc Trường, Midu chỉ biết nhẹ nhàng thả mặt cười.

Theo đó, cộng đồng mạng vô cùng phấn khích trước màn bình luận qua lại của cặp đôi. Không ngần ngại, Quốc Trường tag thẳng tên Midu và hỏi: "Em nghĩ sao?". Trước lời ngỏ ý bất ngờ này, Midu chỉ gửi một icon mặt cười và không bình luận gì thêm.

Đây được biết không phải là lần đầu cặp đôi công khai thả thính nhau. Trước đó, Midu đã có động thái khiến cộng đồng mạng và cả Quốc Trường phải "đứng hình. Theo đó, khi Quốc Trường "thả thính" bằng câu hỏi ngôn tình: "Không coi được phim, coi anh đỡ đi!", nữ diễn viên đã có câu trả lời đầy bất ngờ: "OK!".

5.5

Chỉ với dòng bình luận này khiến người hâm mộ của cặp đôi phải nhiệt tình ăn mừng. Ngoài những màn "thả thính" trên mạng xã hội, Midu còn bị cộng đồng mạng bắt gặp khi cùng gia đình nam diễn viên "Về nhà đi con" đi ăn tối.

5.6

Tuy nhiên, nam diễn viên cho biết anh và Midu chỉ là anh em thân thiết, đồng thời khen ngợi nữ diễn viên học giỏi, tài năng và đáng yêu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn