3 gam màu pastel xinh yêu cho mùa du lịch, nàng da trắng hay da ngăm đều dễ dàng "kết thân"

10:00, Thứ ba 25/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Gam màu này không chỉ nịnh mắt mà còn thổi làn gió tươi tắn, trẻ trung mùa du lịch.

Trang phục pastel vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, cứ mùa hè đến lại càng được lăng xê nhiệt tình. Gam màu này không chỉ nịnh mắt mà còn thổi làn gió tươi tắn, trẻ trung mùa du lịch.

Hồng pastel

Các nàng sợ  diện đồ màu hồng vì sợ "sến", thế nhưng màu pastel có ưu điểm là các sắc thái đều ở mức nhẹ nhàng, vừa phải nên dù có diện cả cây hồng nàng cũng sang xinh. Hơn nữa, màu sắc này còn có khả năng tôn da đỉnh chóp, chỉ cần ngắm hội gái xinh diện váy áo, bikini hồng là đủ say đắm. Nàng nào cũng nên tậu 1 món màu hồng để đi biển có ảnh sống ảo nhé. 

Các nàng sợ  diện đồ màu hồng vì sợ

Các nàng sợ diện đồ màu hồng vì sợ "sến", thế nhưng màu pastel có ưu điểm là các sắc thái đều ở mức nhẹ nhàng dễ diện.

Vàng pastel

Vàng chính thức lên "top trending" mùa Xuân Hè năm nay. Chỉ cần chăm lướt mạng xã hội, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các món đồ vàng "phủ sóng" mọi mắt trận. Đặc biệt màu sắc này "matching" tuyệt vời với màu nắng hay màu biển xanh, diện lên vừa nổi bật tôn da cực đỉnh. Các nàng có thể diện vàng - trắng hoặc vàng và các màu sắc pastel khác, "nằm lòng" quy tắc này là style mùa hè của bạn sẽ lên hương!

Màu vàng trong những bản phối tươi tắn và tràn đầy sức sống. Đây là tông màu được ưa chuộng nhất vào mỗi dịp Hè về. Khi đi chơi cùng bạn bè, những item thời trang màu vàng cũng khiến bạn nổi bật và dễ dàng tạo sự ấn tượng khó quên. Sự góp mặt của thiết kế vàng chanh khiến bảng màu mùa Hè thêm phần đa dạng và độc đáo mà nàng nên thử. 

Sự góp mặt của thiết kế vàng chanh khiến bảng màu mùa Hè thêm phần đa dạng và độc đáo, tạo sự khác biệt, mới mẻ đầy phong cách..

Sự góp mặt của thiết kế vàng chanh khiến bảng màu mùa Hè thêm phần đa dạng và độc đáo, tạo sự khác biệt, mới mẻ đầy phong cách..

Xanh pastel

Sắc xanh "mát rượi" cũng liên tục được hội sành mặc "lăng xê". Màu xanhh pastel ghi điểm tuyệt đối cho gu thời trang đi biển của hội gái xinh là nhờ khả năng tôn da nổi bật, kèm "vibe" thanh xuân, "nàng thơ biển cả" vô cùng thu hút. 

Những item mang sắc xanh độc đáo khiến bầu không khí thêm phần tươi tắn và dễ chịu hơn trong những ngày oi bức. Những chiếc áo sơ mi xanh baby kết hợp cùng dáng áo phông đơn giản và chiếc quần suông hiện đại, tạo nên phong cách cực đơn giản mà vẫn đủ sức bắt mắt, ai yêu thích sự cá tính thì đừng bỏ qua nhé.

Những chiếc áo sơ mi xanh baby kết hợp cùng dáng áo phông đơn giản và chiếc quần suông hiện đại, tạo nên phong cách cực đơn giản..

Những chiếc áo sơ mi xanh baby kết hợp cùng dáng áo phông đơn giản và chiếc quần suông hiện đại, tạo nên phong cách cực đơn giản..

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh