“Ám ảnh” với body phì nhiêu, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ làm ngay điều này khiến ai cũng sửng sốt

( PHUNUTODAY ) - Sau hậu cách ly, bị soi thân hình phát tướng lên nhiều, Vũ Khắc Tiệp lao vào tập gym chăm chỉ để sớm lấy lại vóc dáng xưa.

Vốn được biết đến là một người khá chăm chút về mặt hình ảnh nhưng cách đây khoảng 1 tuần, Vũ Khắc Tiệp khiến cư dân mạng không khỏi bàng hoàng trước ngoại hình khác lạ, thân hình phát tướng lên rõ rệt khi tụ tập cùng hội bạn thân Ngọc Trinh. Vẻ ngoài chỉn chu, trau chuốt thường thấy của anh dường như bị thay thế cho một thân hình mũm mĩn hơn, chiếc cằm V-line tạo nên thương hiệu của anh cũng dần biến mất.

Empty

Vũ Khắc Tiệp tái xuất với thân hình phì nhiêu sau hậu cách ly

Nhận thức được body đã có phần phì nhiêu hơn, Vũ Khắc Tiệp liền hạ quyết tâm lao vào tập gym một cách chăm chỉ. Anh hào hứng chia sẻ khoảnh khắc tập luyện với PT riêng trên trang cá nhân như một lời khẳng định sẽ sớm comeback với chuẩn Vũ Khắc Tiệp đẹp trai, phong độ như xưa. Trước chia sẻ của ông bầu Venus, nhiều cư dân mạng tỏ ra hào hứng mong chờ ngày đó đến gần hơn.

Empty

Vũ Khắc Tiệp chụp hình với PT riêng thể hiện sự quyết tâm cao vào tập luyện sớm lấy lại vóc dáng xưa

Empty

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp vốn được biết đến là một người khá chăm chút về mặt hình ảnh cá nhân, anh thường xuyên chi đậm cho sở thích sắm hàng hiệu, đi du lịch xa xỉ cùng hội bạn thân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn