Thanh niên tốt nghiệp ĐH danh tiếng giả gái vào phòng tắm nữ rồi làm hành động này khiến mọi người "rùng mình"

( PHUNUTODAY ) - Một nam thanh niên 24 tuổi đã giả gái rồi đột nhập phòng tắm nữ quay lén, chụp ảnh khoả thân các nữ sinh gây phẫn nộ.

Mới đây, một người đàn ông đã bị bắt giữ khi cố tình giả gái đột nhập phòng tắm nữ trường đại học Tam Khang (thành phố Tân Bắc, Đài Loan) để quay video và chụp ảnh khoả thân các nữ sinh.

Nam thanh niên cải trang thành con gái trà trộn vào nhà tắm.

Nam thanh niên cải trang thành con gái trà trộn vào nhà tắm.

Được biết, kẻ biến thái này mang họ Chen, 24 tuổi, sinh sống gần ngôi trường đại học nơi xảy ra vụ việc. Điều khiến mọi người ngạc nhiên hơn cả đó là tên này có học thức rất cao, là cựu sinh viên trường Đại học Thanh Hoa, hiện đang làm việc trong ngành công nghệ thông tin.

Theo báo cáo, lúc thực hiện hành vi suy đồi của mình, Chen đã giả dạng thành nữ sinh với một bộ tóc giả, lớp áo khoác dày nặng cùng chiếc váy dài đến mắt cá chân.

Vì sở hữu thân hình gầy cùng chiều cao trung bình, nên không khó để hắn trà trộn vào mà không bị ai phát hiện, đặc biệt là khi tên này còn đeo cả mắt kiếng cùng khẩu trang y tế che kín mặt.

Dụng cụ dùng để quay lén bị cảnh sát tịch thu.

Dụng cụ dùng để quay lén bị cảnh sát tịch thu.

Nhiều nữ sinh đang tắm sau khi phát hiện có kẻ lén quay video và chụp hình mình đã hoảng sợ khóc lóc chạy vội ra ngoài. Rất nhanh sau đó, nhiều sinh viên trong trường đã có mặt để vây bắt tên yêu râu xanh.

Tại sở cảnh sát, các nhà chức trách thậm chí phát hiện Chen còn sử dụng cả máy ảnh lỗ kim để chụp lén phụ nữ (loại máy ảnh không có ống kính, chỉ sở hữu một ống kim với khẩu độ duy nhất được tạo ra trên mặt hộp kín). Khi kiểm tra thẻ nhớ máy ảnh, họ tìm thấy các tấm hình khỏa thân của phụ nữ đang tắm cùng nhiều hình ảnh khác lúc sử dụng toilet.

Đáng nói, người bố của nghi phạm sau khi được cho biết hành vi phạm pháp của con trai, đã giận dữ đến mức rượt đuổi con mình ngay trong sở cảnh sát và đánh y liên tục với một chiếc ô.

Sau màn thẩm vấn với cảnh sát, tên biến thái họ Chen đã được chuyển đến Văn phòng Công tố viên quận Shilin và hiện đang đối mặt với cáo buộc vi phạm chống lại quyền riêng tư.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn