Hứa Minh Đạt bất ngờ chia sẻ phải dùng mọi thủ đoạn với Lâm Vỹ Dạ, ai cũng ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - 'Tôi ít khi làm cho Lâm Vỹ Dạ giận. Chỉ có thời gian đầu mới lấy nhau còn khó khăn nên đôi khi vợ chồng tôi có xảy ra mâu thuẫn, nhưng rất nhỏ', anh nói.

Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ là cặp vợ chồng được nhiều người yêu mến vì tài năng diễn xuất cũng như tình cảm bền chặt nhiều năm qua. Mỗi lần nhắc đến vợ, Hứa Minh Đạt đều dành sự trân trọng yêu thương. 

Mới đây, khi tham gia một chương trình, với chủ đề là trải lòng về cách giải quyết mọi vấn đề ngoài đời sống, Hứa Minh Đạt đã lên tiếng chia sẻ suy nghĩ của mình và đặc biệt là có nhắc đến Lâm Vỹ Dạ.

Anh nói: 'Tôi nghĩ, cảm xúc tích cực và tiêu cực luôn song song với nhau. Quan trọng vẫn là sự lựa chọn của chính bản thân mình. Ví dụ, tôi từng thấy khó chịu vì ra đường với một chiếc xe máy cà tàng nhưng nhìn xuống, tôi lại thấy nhiều người còn đi xe cũ nát hơn mình. Có người còn phải đi xe đạp, khổ hơn tôi nhiều. Khi đó, tôi lại cảm thấy thoải mái, không còn tiêu cực nữa. Những lúc Lâm Vỹ Dạ buồn hay giận, tôi thường nấu một bữa ăn hoặc mua hoa, tặng quà cho vợ để khơi nỗi buồn của cô ấy ra. Tôi phải dùng mọi thủ đoạn với Lâm Vỹ Dạ để vợ mở lòng với tôi'.

lam-vy-da-khoe-anh-cuoi-ngot-ngao-ben-ong-xa-hua-minh-dat-799-5116113

Hứa Minh Đạt tâm sự thêm: 'Tôi ít khi làm cho Lâm Vỹ Dạ giận. Chỉ có thời gian đầu mới lấy nhau còn khó khăn nên đôi khi vợ chồng tôi có xảy ra mâu thuẫn, nhưng rất nhỏ. Dù thời gian dành cho nhau hàng ngày không nhiều nhưng tôi và Lâm Vỹ Dạ đều tranh thủ những lúc rảnh để tâm sự, chia sẻ với nhau mọi thứ trong cuộc sống, như hôm nay làm gì, quay gì hay gặp vấn đề gì.

Trong chuyện nuôi dạy con cái, nếu tôi cương thì Lâm Vỹ Dạ sẽ là người nhu hoặc ngược lại. Vợ chồng tôi luôn phối hợp và bàn bạc với nhau để nuôi dạy con tốt nhất nên cũng không xảy ra bất đồng quan điểm nào'.

Có thế thấy Hứa Minh Đạt rất tôn trọng ý kiến của vợ, anh cùng dành nhiều ưu ái và luôn hỏi suy nghĩ của cô trong mọi vấn đề. Nổi tiếng là người chiều vợ, Hứa Minh Đạt luôn sẵn sàng bày tỏ tình cảm công khai với vợ. 

Anh thừa nhận có lúc yêu nhân vật đến mức quên cả vợ con nhưng sau tất cả thấy vợ con vẫn là nhất: ‘Giây phút tự thú, tôi đã từng làm như vậy, tôi đã từng yêu nhân vật tôi thể hiện đến mức quên cả vợ và con luôn  nhưng sau đó  lúc tôi là tôi thì gia đình và vợ vẫn là nơi để về với bản chất thật. Anh yêu em, bé Dạ của anh, yêu con Bánh Mì Xá Xị, yêu Lucky Tèo MiKy'.

lam-vy-da-1

Còn Lâm Vỹ Dạ chia sẻ: ‘Tôi yêu anh Đạt bởi vì anh là Hứa Minh Đạt chứ không phải là ai khác. Có thể trên sân khấu, trên phim anh là người yêu là chồng của một ai đó, nhưng khi về nhà, bước qua cánh cửa nhà Hứa Minh Đạt lại trở về là chồng của Lâm Vỹ Dạ, một người mà tôi hết lòng yêu thương’.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn