Phong thủy của ngôi nhà đã cũ nhưng mang lại phú quý: Gia chủ đừng vội vàng sửa chữa kẻo mất lộc

( PHUNUTODAY ) - Nếu nhà bạn cũ những có 1 trong những dấu hiệu dưới đây, thì xin chúc mừng bạn đang sống trong ngôi nhà hút lộc.

Có chim, ong về làm tổ

Nếu trong nhà bạn có hiện tượng chim hoặc ong vào nhà làm tổ thì đó chính là một hiện tượng tốt cho phong thủy. Một ngôi nhà khi có chim hoặc ong làm tổ thì dương khí trong nhà sẽ có sự may mắn tới.

Nếu bạn thấy hiện tượng này gia chủ sẽ gặp nhiều chuyện vui liên tiếp tài lộc thi nhau chui vào túi bạn. Nếu bạn phát hiện trong gia đình có chim hoặc ong về xây tổ thì nên giữ nguyên hiện trạng, không nên can thiệp đuổi đi kẻo đánh mất vận may.

Tường nhà cũ không phai màu

Nếu bạn thấy trong ngôi nhà mình dù đã cũ nhưng tường nhà không cũng không phai màu thì đây chính là ngôi nhà tài lộc, phong thủy rất là tốt.

Nhà cửa chính vững chắc tốt cho phong thủy

Nhà cửa chính vững chắc tốt cho phong thủy

Một ngôi nhà trải qua nhiều thời gian cũng không bị phai màu, không bị mối một thì gia chủ sẽ luôn hưng thịnh sự nghiệp vững trãi, con cái đuề huề viên mãn, cuộc sống cứ thế thăng tiến, tài lộc thi nhau hút vào nhà.

Ánh sáng đầy đủ

Một ngôi nhà có ánh sáng đầy đủ sẽ là yếu tố cực kỳ quan trong trong phong thủy. Và sự thật đây chính là một điểm sáng trong phong thủy của ngôi nhà. Khi sống trong một ngôi nhà có nhiều ánh sáng sẽ thuận lợi cho sức khỏe của bạn, khiến tinh thần hăng hái làm việc gì cũng dễ hanh thông, thận lợi.

Vì thế, để lựa chọn được nhà có phong thủy tốt, gia chủ cần đặc biệt quan tâm đến vấn đề ánh sáng, không nên chọn những căn phòng u ám, bí bách vì sẽ gây tác động xấu đến người nhà.

Nhà cũ nhưng nhiều ánh sáng sẽ hút tài lộc

Nhà cũ nhưng nhiều ánh sáng sẽ hút tài lộc

Cửa chính vững, không bay màu sơn

Một ngôi nhà có cửa chính vững chãi nước sơn theo thời gian vẫn không bay màu thì đó là một ngôi nhà tốt về mặt phong thủy. Cửa chính là nơi đón Thần Tài vào nhà hút tài lộc cho gia chủ.

Một ngôi nhà có cửa chính vững chắc luôn giúp cho chủ nhân của nó khỏe mạnh, làm việc gì cũng dễ thuận buồm xuôi gió, tài lộc cứ thi nhau vào nhà nhiều không kể hết.

Vì vậy, nếu cửa ngôi nhà của bạn đang bị lệch, bị hỏng hóc gì thì hãy tìm cách sửa ngay lập tức để mọi việc luôn được thuận lợi, gia đạo êm ấm.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn