Cô nàng vlogger người Pháp bật mí bí quyết giảm 15 kg nhờ vào những thực phẩm quen thuộc

( PHUNUTODAY ) - Gái xinh nước Pháp ưu tiên 5 loại thực phẩm này để giảm cân và giữ vững vóc dáng không biết xấu là gì.

Nói chung phụ nữ Pháp luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ bởi làn da và vẻ đẹp bất biến qua thời gian. Họ thể hiện được vẻ tràn đầy sức sống cũng như vóc dáng, làn da chuẩn chỉnh. Tất nhiên không phải cái gì cũng tự dưng mà có, họ cũng phải áp dụng những mẹo nhỏ trong ăn uống và tập luyện.

Empty
Empty

Để biết được phụ nữ Pháp có bí quyết gì để có được làn da khỏe khoắn và vóc dáng vạn người mẹ, hãy cùng tham khảo những chia sẻ của một vlogger người Pháp tên Sarra. Cô nàng đã giảm ngoạn mục được 15kg bằng những loại thực phẩm quen thuộc và từ đó luôn duy trì được vóc người thon gọn, chị em nhất định nên tham khảo.

1. Khoai lang

Trong danh sách những thực phẩm giảm cân chắc chắn không thể thiếu khoai lang được. Các cô nàng người Pháp rất chuộng loại đồ ăn này. Theo họ khoai lang chứa rất ít tinh bột, lại dồi dào chất xơ nên không gây tăng cân, hỗ trợ tốt cho quá trình tiêu hóa. Hơn nữa, sau khi ăn khoai lang, bạn sẽ cảm thấy no lâu và có xu hướng ăn ít hơn vào những bữa tiếp theo. Đó là lý do trong mỗi bữa ăn của Sara đều có khoai lang với nhiều cách nấu khác nhau. 

Empty

2. Quả táo

Theo một số nghiên cứu, táo có khả năng hỗ trợ giảm cân. Cụ thể là ăn 3 quả táo/ngày trong vòng 10 tuần có thể giúp chị em giảm được khoảng 0.91kg. Nếu bạn kết hợp với chế độ tập luyện và ăn uống khoa học, cân nặng có thể giảm sâu hơn nữa.

Empty

Theo Sara, bạn nên dùng táo vào bữa sáng, làm món tráng miệng hay snack vào buổi chiều. Táo sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn vì loại quả này chứa một lượng chất xơ khá lớn.

3. Ngũ cốc nguyên cám

Những loại ngũ cốc nguyên cám có khả năng duy trì chế độ ăn và giảm cảm giác thèm ăn của bạn. Bản thân Sarra cũng rất ưu ái các loại ngũ cốc lành mạnh trong chế độ ăn hàng ngày, và nổi bật nhất là hạt quinoa. Thậm chí là với mì spaghetti, cô cũng ưu ái loại mì nguyên cám thay vì ăn mì spaghetti trắng. 

4. Các loại đậu

Các loại đậu chứa nhiều chất dinh dưỡng nhưu canxi, protein, chất xơ. Nếu sợ tăng cân, hãy chọn đậu lăng và đậu gà, hai loại này thậm chí còn thúc đẩy quá trình tự tiêu hao calories của cơ thể nhờ cung cấp lượng protein dồi dào.

Empty

5. Rau xanh

Sara chia sẻ cô dùng rất nhiều thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật, dĩ nhiên là trong đó bao gồm cả rau xanh bởi chúng dồi dào chất xơ, giữ cho bạn cảm thấy no lâu và ngăn ngừa tích trữ mỡ thừa. Do đó, khi thiết lập thực đơn ăn kiêng, chị em không thể quên thêm rau xanh vào list các thực phẩm cần bổ sung mỗi ngày.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn