3 nàng giáp nổi tiếng có "máu Hoạn Thư", chỉ liếc một cái cũng khiến kẻ thứ 3 sợ xanh mắt mèo

( PHUNUTODAY ) - Đây là những con giáp có tính chiếm hữu mạnh. Một khi đã nổi cơn ghen, họ có thể trở thành một người hoàn toàn khác.

Tuổi Dần

Trời sinh những người phụ nữ tuổi Dần có tính cách mạnh mẽ hơn rất nhiềucon giáp nữ khác. Điều này khiến nhiều người phải kiêng nể tuổi Dần vì ở hộ phát ra nguồn năng lượng rất lớn. Tuy nhiên, không vì thế mà Dần bị người khác xa lánh. Họ thường được những người xung quanh nể trọng.

Trong chuyện tình cảm, Dần là người chung thủy, hết lòng vì người mình yêu. Không những thế, con giáp này còn có tính sở hữu khá cao. Vì vậy, khi đối phương phản bội, con giáp này sẽ bày ra 1001 kế sách để dằn mặt. Chẳng cần ồn ào, Dần cũng sẽ khiến người thứ 3 phải sợ hãi, tự động rút lui.

Cách đánh ghen văn minh, quyết đoán cũng khiến người đàn ông phải thán phục, không dám nghĩ tới chuyện "ăn phở".

3-con-giap-co-mau-hoan-thu-01

Tuổi Thìn

Phụ nữ tuổi Thìn là người mạnh mẽ và dễ làm nên nghiệp lớn, được nhiều người nể phục.

Trong chuyện tình cảm, người này có khao khát mãnh liệt về việc yêu vào được yêu. Nên tình yêu của tuổi Thìn có phần cực đoan. Thái độ của họ trong chuyện tình cảm có thể là nhiệt tình như ngọn lửa đang cháy rực nhưng cũng có lúc lạnh lùng như băng.

Phụ nữ tuổi Thìn muốn thể hiện sự tồn tại trong tình cảm thông qua việc kiểm soát đối phương. Họ luôn phải đấu tranh giữa cảm xúc và lý trí nên rất dễ sinh ra nghi ngờ, ghen tuông vô cớ.

3-con-giap-co-mau-hoan-thu-02

Tuổi Dậu

Những người cầm tinh con gà có tính cách cầu toàn, thích sự hoàn hảo, luôn coi trọng tiểu tiết, có tính tỉ mỉ. Ngay cả trong việc chọn người yêu, bạn đời họ cũng rất khắt khe.

Tình yêu của các cô gái tuổi Dậu tuyệt đối không thể xuất hiện người thứ 3. Con giáp này luôn muốn khẳng định "chủ quyền" đối với nửa kia. Dậu cũng là kiểu người có máu ghen ngầm. Một khi đã nổi cơn ghen, Dậu tuyệt đối không làm ầm ĩ mà chọn cách giữ im lặng. Sự im lặng này khiến đối phương có chút sợ hãi.

Các cô nàng tuổi Dậu cũng là người quyết đoán, dứt khoát. Dù là yêu 7 năm hay 10 năm, họ cũng sẵn sàng đường ai nấy đi nếu bị nửa kia phản bội.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link