Khẳng định không mang bầu, Kỳ Hân công khai phẫu thuật thẩm mỹ với gương mặt sưng phù khó nhận ra

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh mới đây được Kỳ Hân công khai với gương mặt lạ còn nguyên dấu vết "dao kéo" khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng.

Cách đây vài giờ, Kỳ Hân vừa công khai gương mặt sưng phù khó nhận ra sau phẫu thuật thẩm mỹ. Kỳ Hân cho biết, cô vừa thực hiện tu sửa "cửa sổ tâm hồn", do vừa trải qua cuộc phẫu thuật nên gương mặt Kỳ Hân vẫn còn hơi sưng.

2.

Trên trang cá nhân, Kỳ Hân viết: "Sắp có đôi mắt to tròn như mong muốn với nếp mí rõ rõ luôn rồi các chị ơi. Chờ em 5 ngày nữa cắt chỉ là sẽ rõ luôn".

Empty
Người đẹp cho biết cô vừa thực hiện xong ca phẫu thuật cắt mí, do mắt cũ của Kỳ Hân bị thâm và sụp mí một bên.

Người đẹp cho biết cô vừa thực hiện xong ca phẫu thuật cắt mí, do mắt cũ của Kỳ Hân bị thâm và sụp mí một bên.

Empty

Trước những hình ảnh này của Kỳ Hân, nhiều người tỏ ra lo ngại vì trước đó trên mạng xôn xao tin người đẹp đang mang bầu. Trước những thắc mắc về chuyện "mang bầu vẫn phẫu thuật", Kỳ Hân thẳng thắn lên tiếng bác bỏ, phủ nhận chuyện mang bầu em bé thứ hai.

Trước đó, Kỳ Hân từng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân sau 3 năm kết hôn với Mạc Hồng Quân. Cô cho biết từ sau khi kết hôn, cô dần trở thành con người khác, không còn tính hiếu thắng như xưa. Khi được hỏi về những lần mâu thuẫn giữa hai vợ chồng, Kỳ Hân chia sẻ: "Tính tôi có hơi hâm hấp, chỉ có anh Quân nhường tôi, chứ tôi chả chịu nhường chồng bao giờ. Anh ấy dỗi thì tôi cũng tìm cách làm cho anh ấy hiểu được rồi phải xin lỗi ngược tôi".

1.1

Ngoài ra, Kỳ Hân cũng có mối quan hệ rất tốt với bố mẹ chồng, cô nói: "Tôi nghĩ là cho đi rồi sẽ nhận lại, muốn được người khác thương mình thì trước tiên mình phải thương họ đã".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn