Lưu Hương Giang bất ngờ chia sẻ: "Tôi định làm một show thực tế lộ rõ chân tướng của mình"

( PHUNUTODAY ) - "Có một thói quen là cứ máy quay chiếu vào là tôi không thoải mái và diễn một cách nhạt nhẽo lắm luôn! Nên từ giờ tôi sẽ làm một người bình thường của công chúng vậy", nữ ca sĩ viết.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Lưu Hương Giang bất ngờ đăng tải những lời tự nhận xét về bản thân. Theo đó cô nói rằng cô không thể diễn trước máy quay, chỉ cần trước máy quay là cô lại cảm thấy mình nhạt nhẽo hơn. 

Cô viết: “Giang nhạt nhẽo. Tôi hay bị bạn bè thân thiết bảo là: Sao lên truyền thông, truyền hình, facebook Giang nó không nói chuyện như ngoài đời nhỉ? Thế có phải tốt không?

Hôm qua trong một bữa ăn, đứa em chơi cùng nó nói một câu mà làm tôi phải suy nghĩ pha chút nghi hoặc. Nó bảo là: Chị Giang mà tham gia mấy chương trình thực tế mà nói chuyện thì vô đối. Chẳng qua là chưa khai thác được con người thật chị thôi.

luu-huong-giang-cu-may-quay-chieu-vao-la-toi-khong-thoai-mai-dien-nhat-nheo-306-5150581

Chợt nghĩ: Nó đánh giá mình cao quá không? Nhưng quả thật đôi lúc không thể hiểu tại sao con người của tôi ở ngoài lại khác trên hình đến thế? Như kiểu hai người khác nhau.

Chỉ biểu lộ được hết con người mình với những người tôi coi là thân còn với số đông còn lại tôi như một người khác vậy! Tôi nghĩ rồi, có lẽ tôi không có hào quang ngôi sao chiếu mệnh!

Có một thói quen là cứ máy quay chiếu vào là tôi không thoải mái và diễn một cách nhạt nhẽo lắm luôn! Nên từ giờ tôi sẽ làm một người bình thường của công chúng vậy. Tôi định làm một show thực tế lộ rõ chân tướng của mình? Không biết có được 500 view không?”. 

Nhiều người cho rằng cô khá thẳng thắn, chính vì vậy lời tự nhận xét này đã nhận về vô số lời khen. 

Lưu Hương Giang sinh năm 1983 và là em gái ruột của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Từ ngày mới gia nhập làng giả trí cô đã sớm thành công khi tung các sản phẩm mang âm hưởng alternative rock. Cô kết hôn cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, cả hai có hai cô con gái đáng yêu, xinh đẹp. 

luu-huong-giang-cu-may-quay-chieu-vao-la-toi-khong-thoai-mai-dien-nhat-nheo-1c6-5150581

Năm 2019 bỗng rộ thông tin Lưu Hương Giang ly hôn Hồ Hoài Anh sau 14 năm gắn bó. Tuy nhiên ngay sau đó, Lưu Hương Giang cũng lên tiếng xác nhận việc từng ly hôn là hoàn toàn có thật nhưng hiện tại cả hai đã quay về với nhau vì tình cảm còn rất nhiều.

Cô viết: "Giang và anh Hoài Anh định không nói gì thêm nhưng nếu mình im lặng thì sẽ đẩy sự việc đi xa hơn và khán giả sẽ thắc mắc nhiều hơn do vậy xin được chia sẻ một lần duy nhất để khép lại sự việc cũng là để bày tỏ sự tôn trọng đến những người yêu mến mình!.

Câu chuyện ngày hôm nay đến với mọi người cũng là câu chuyện xảy ra khá lâu rồi, đó là lúc cả 2 mất phương hướng và có quyết định ly hôn. Nhưng sau khi đủ bình tĩnh chúng tôi thấy mình vẫn không thể sống thiếu nhau, thiếu gia đình, Giang nghĩ chuyện này hết sức bình thường với các cặp vợ chồng và cuộc sống hôn nhân cũng phải có những lúc lên lúc xuống mới biết được giá trị của nhau, biết trân trọng gia đình nhiều hơn (phải nói là vì nhau chứ không phải vì con hay vì họ hàng 2 bên), và chúng tôi cũng như những cặp vợ chồng khác mà thôi, tôi cũng không muốn gánh trên mình 1 cuộc hôn nhân với những trọng trách lúc nào cũng phải tròn trịa hoàn hảo, êm đẹp quanh năm suốt tháng, thế thì mệt lắm!

Các bạn nhớ rằng danh tiếng hay tiền bạc chúng tôi có thể kiếm bằng nhiều cách nhưng chẳng ai lại mang gia đình ra để đánh đổi".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn