21 năm trôi qua nhưng người hâm mộ vẫn khó lòng tha thứ cho người khiến công nương Diana ôm sầu cả đời

( PHUNUTODAY ) - Những tưởng cuộc sống của vị công nương nước Anh xinh đẹp, tài giỏi sẽ êm đềm, thế nhưng hôn nhân tan vỡ khi có người thứ 3 xuất hiện đã khiến cố công nương Diana ôm sầu vì bị chồng lạnh nhạt. Có lẽ, dù 21 năm trôi qua, người hâm mộ vẫn khó mà "bỏ qua" cho kẻ thứ 3 kia...

Báo chí đưa tin, những người hâm mộ Công nương Diana đã tấn công dữ dội vợ Thái tử Charles - Camilla vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 71 của bà (hôm 17/7). Những người phản đối cho rằng bà Camilla không bao giờ thay thế được Cố Vương phi xứ Wales.

Người dùng trên mạng đã viết: "Bà ấy không xứng đáng được sống trong gia đình Hoàng gia". Một ý kiến khác thì cho rằng: "Bà ấy sẽ không bao giờ sánh được với Công nương Diana". Nặng nề nhất có lẽ là bình luận: "Bà Camilla không xứng đáng có được đặc ân từ gia đình Hoàng Gia và cả dân chúng nữa. Diana vẫn luôn là Công nương của người dân".

Dù cố công nương Diana đã mất cách đây 21 năm nhưng người hâm mộ bà vẫn không thể tha thứ cho

Dù cố công nương Diana đã mất cách đây 21 năm nhưng người hâm mộ bà vẫn không thể tha thứ cho "tình địch" Camilla

Lời chúc mừng sinh nhật bà Camilla tuần trước đăng trên tài khoản Twitter của hoàng gia đã nhanh chóng nhận được hàng trăm lời bình luận giận dữ, lăng mạ Nữ công tước xứ Cornwall.

Người hâm mộ cố Công nương Diana vẫn không tha thứ cho bà Camilla vì mối quan hệ ngoài luồng của bà với Thái tử Charles khi ông vẫn đang trong cuộc hôn nhân với người vợ đầu.

Một người dùng mạng viết: "Bà ấy không xứng đáng được ở trong hoàng gia giống như chồng #LadyDiana". Một người khác nói: "Bà ấy sẽ không bao giờ so được với Diana".

Không chỉ dành những lời không hay dành cho Nữ công tước xứ Cornwall, nhiều người còn đổ lỗi cho bà về biến cố của gia đình Hoàng gia. Một tài khoản viết: "Bà ấy là lý do đằng sau biến cố của gia đình Hoàng gia. Bà ấy không để yên cho Thái tử dù ông ấy đã kết hôn và có con. Không gì có thể ngăn bà ấy khỏi ý định của mình. Chúng tôi sẽ không tha thứ cho bà ấy".

Tiệc sinh nhật ngày 17/7 vừa qua của bà Camilla có Thái tử Charles tham dự

Tiệc sinh nhật ngày 17/7 vừa qua của bà Camilla có Thái tử Charles tham dự

Những người hâm mộ tức giận đăng một loạt ảnh và video về công nương Diana và đám cưới của cô đến Thái tử Charles. Những người ủng hộ Công nương Camilla đã cố gắng ngăn chặn lời miệt thị dành cho bà. Một người viết: "Vì mọi điều tốt lành, chuyện cũ đã xảy ra 20 năm trước rồi. Thái tử Charles đang hạnh phúc. Hoàng từ William và Harry đã vượt qua mọi chuyện rồi".

Thái tử Charles (hiện 69 tuổi) kết hôn với bà Camilla năm 2005, 8 năm sau khi Diana qua đời vì tai nạn xe hơi ở Pháp. Việc liệu Thái tử Charles có để Camilla trở thành hoàng hậu hay không sau khi ông đăng cơ vẫn là chủ đề gây tranh cãi ở Anh.

Thái tử Charles và công nương Camilla gặp nhau từ thời còn trẻ nhưng lại đều kết hôn với người khác. Bà Camilla cưới Andrew Parker-Bowles, một sĩ quan quân đội về hưu, và ly dị năm 1995. Thái tử Charles cưới Công nương Diana năm 1981 và ly hôn năm 1996.

Thái tử Charles và công nương Diana khi còn tình cảm

Thái tử Charles và công nương Diana khi còn tình cảm

Trong 15 năm kết hôn với công nương Diana, Thái tử Charles vẫn giữ tình yêu với bà Camilla. Nhiều nguồn tin cho rằng, trong đám đám cưới với công nương Diana, Thái tử Charles còn khóc trong đau khổ.

Sau cái chết của Diana, cả hai mới công khai đến với nhau.  Cả hai lần đầu chụp ảnh chung như một cặp tình nhân vào tháng 1/1999 khi rời khách sạn Ritz sau tiệc sinh nhật của em gái Camilla, Annabel.

Hai người tổ chức đám cưới tại Windsor Guildhall năm 2005 và bà Camilla được tặng một chiếc nhẫn từng thuộc về cố Thái hậu Elizabeth, bà ngoại của Thái tử Charles. Tuy nhiên, cả Nữ hoàng Elizabeth II, Hoàng thân Philip cũng như cha mẹ của bà Camilla đều không dự đám cưới.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn