Hồng Quế diện bikini "thả thính" cực ngọt, nghi vấn đã chia tay Huỳnh Anh lại càng đáng tin

( PHUNUTODAY ) - Những dấu hiệu của Hồng Quế thời gian gần đây càng khiến dân tình có thêm cơ sở để tin chuyện hẹn hò giữa cô và Huỳnh Anh đã dừng lại.

Từ sau khi công khai đang tìm hiểu nhau, chuyện tình cảm của diễn viên Huỳnh Anh và cựu người mẫu Hồng Quế được dư luận đặc biệt chú ý. Tuy nhiên, thời gian gần đây cả hai đã vướng nghi vấn "toang" khi unfollow nhau trên MXH và không còn xuất hiện hay cập nhật khoảnh khắc bên nhau như trước kia nữa. Hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa chính thức lên tiếng về nghi vấn rạn nứt này.

Cho tới mới đây trên trang cá nhân, Hồng Quế gây chú ý với khoảnh khắc tự tin diện bikini khoe body cực nuột trong chuyến du lịch hè. Tuy nhiên, việc Hồng Quế pose dáng tôn hình thể đã không còn là điều quá xa lạ. Và thứ khiến dân tình đặc biệt chú ý nhiều hơn chính là dòng status "thả thính" cực ngọt của cô nàng: "Chim khôn lựa nhánh lựa cành. Anh khôn lựa vợ hiền lành như em nha". Dễ dàng có thể thấy từ ngày vướng nghi vấn rạn nứt với Huỳnh Anh, gần đây Hồng Quế ngày càng chăm "rắc thính" hơn hẳn. Những dấu hiệu này càng khiến dân tình có thêm cơ sở để tin chuyện cặp đôi đã âm thầm "đường ai nấy đi" là có thật.

Hồng Quế tích cực

Hồng Quế tích cực "thả thính" hậu nghi vấn đã chia tay Huỳnh Anh.

Thời gian gần đây, Hồng Quế cũng rất hay thể hiện sự thân thiết với bố của con gái.

Thời gian gần đây, Hồng Quế cũng rất hay thể hiện sự thân thiết với bố của con gái.

Về phía Huỳnh Anh, trên trang cá nhân của anh, những hình ảnh chụp cùng Hồng Quế vẫn còn hiển thị.

Về phía Huỳnh Anh, trên trang cá nhân của anh, những hình ảnh chụp cùng Hồng Quế vẫn còn hiển thị.

Trước đó, ngay khi tin đồn hẹn hò rộ lên, Huỳnh Anh đã cho biết anh mới đang tìm hiểu Hồng Quế.

''Huỳnh Anh và Quế là bạn cũ trong nhóm 12 người tham gia reality show ở Thái Lan 3 tháng trong thời gian trước đó nên tụi mình khá thân nhau. Còn chuyện hiện tại là chuyện riêng tư, mong mọi người đừng bàn luận sâu quá hay có những lời bình luận khiếm nhã chê bai hay này nọ. Mối quan hệ này mới bắt đầu, tụi mình chỉ mới tìm hiểu hẹn hò mà mọi người nói ra nói vào thế này toang hết chuyện riêng tư của tôi. Huỳnh Anh có thể sẽ không ở đây trong mấy năm tới vì có ý định đi tu nghiệp. Nên cả hai đứa mình biết được sẽ có thể đi đến đâu.

Thỉnh thoảng mình được Quế mời qua nhà ăn cơm, mẹ Quế nấu rất ngon và Quế làm món Beefsteak cũng rất tuyệt. Huỳnh Anh biết những người bạn chơi với Quế và cũng rất hợp với bé Ri nữa. Nếu mình có thể là người yêu của Quế thì cũng là một điều tuyệt vời'', Huỳnh Anh chia sẻ.

Hồng Quế cũng từng tiết lộ: "Hiện tại chúng tôi cũng không phải một đôi yêu nhau mặn nồng vì tôi biết sắp tới anh ấy sẽ đi du học. Tôi và Huỳnh Anh cho nhau những suy nghĩ rất thoáng, không đặt nặng vai trò và áp lực cho nhau, 2 đứa ở bên nhau thấy hạnh phúc, vui vẻ là được"./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn