5 items thời trang được hội mỹ nhân 8x của Vbiz chăm diện nhất

( PHUNUTODAY ) - Càng lớn tuổi, các mỹ nhân 8x sau của Vbiz ngày một trẻ trung sành điệu là vì họ cực ưu ái 5 món thời trang.

Các mỹ nhân U30 của showbiz Việt như Hà Tăng, Thanh Hằng, Minh Hằng... ngày càng trẻ trung xinh đẹp. Không chỉ sở hữu nhan sắc vượt thời gian mà phong cách của họ cũng thời thượng và sở hữu khả năng hack tuổi bất ngờ. Nếu bạn muốn cải tổ phong cách theo hướng trẻ xinh, sành điệu như họ, hãy tập trung sắm sửa những items sau đây cho tủ đồ mùa hè.

1. Áo tank top trắng

Những chiếc áo tưởng chừng chỉ các cô nàng ưa chuộng cá tính mới diện được thì nay ngay cả những mỹ nhân vốn yêu thích bánh bèo cũng chẳng hề ngần ngại diện. Đây chính là ngôi sao của mùa hè. 

Empty
Empty
Empty

Ưu điểm của áo này là siêu mát mẻ và phóng khoáng. Tuy nhiên không nhiều người để ý rằng, áo tank top trắng còn có khả năng trẻ hóa phong cách, giúp vẻ ngoài của người diện thêm trẻ trung.  Áo tank top trắng cũng là item rất dễ mix đồ, không kén người mặc. 

2. Quần jeans ống đứng

Những chiếc quần jeans ống loe đã không còn được ưu ái bằng loại ống đứng hack chân dái này. Quần jeans ống đứng hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc hơn cả. Quần jeans ống đứng đem lại nét khỏe khoắn. Đặc biệt là giúp tổng thể hài hòa và bạn chỉ cần mix với những chiếc áo đơn giản như sơ mi màu trung tính, áo thun, vẻ ngoài đã rất trẻ trung, sành điệu rồi.

Empty

3. Váy họa tiết màu tươi tắn

Các chị em 30 đừng ngại đổi mới phong cách và đừng chỉ loanh quanh trong các items mang màu sắc nhàn nhạt, trầm buồn. Việc tích cực "quẩy" những items mang màu sắc tươi tắn.

Empty
Empty

Gợi ý từ các mỹ nhân Việt đó là hãy diện những items mang màu sắc tươi tắn, đặc biệt là váy họa tiết phối màu rực rỡ sẽ giúp phong cách của chị em thêm sinh động và tràn đầy sức sống. Đó còn chưa kể, váy họa tiết luôn được việc trong khoản hack tuổi và giúp vẻ ngoài của người mặc thêm nổi bật, ăn ảnh.

4. Giày sneakers

Giày nào cũng có thể hack tuổi miễn là bạn biết cách mix, trong đó đặc biệt là giày sneakers. Kiểu giày đậm có ưu điểm là tiện lợi và quan trọng nhất, giày sneakers sẽ giúp cả tổng thể trang phục thêm trendy, sành điệu mà vẫn đủ sức giữ được vẻ thanh lịch cho người diện.

Empty
Empty
Empty

5. Áo sơ mi/blouse trắng

Những chiếc áo sơ mi hay blouse chính là mang đến cho người diện vẻ ngoài trẻ trung, tươi mới nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, tinh tế. Hầu như các chị đẹp của làng giả trí Việt đa phần cũng sở hữu một vài chiếc áo blouse/sơ mi trắng tinh tươm và tạo nên rất nhiều set đồ trang nhã, thời thượng và trẻ xinh phơi phới.

Empty
Empty
Empty
Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn