Bật mí cách chọn chân váy xòe phù hợp với từng dáng người, bạn gái nên tham khảo

( PHUNUTODAY ) - Để có một diện mạo hoàn hảo nhất, chị em cần biết lựa chọn cho mình kiểu chân váy xòe phù hợp.

Chân váy xòe là item được nhiều chị em yêu thích bởi nó mang lại vẻ trẻ trung, duyên dáng. Hơn nữa, những có nàng có khuyết điểm phần thân dưới thì sẽ chuộng chân váy xòe. Tuy nhiên dể chọn cho mình được một chiếc chân váy xòe xinh xắn nhất, các quý cô cần chú ý những điều sau:

Đối với những nàng có "vòng eo bánh mì"

Đa phần các cô nàng thường ám ảnh với vòng eo bánh mì, mập mạp. Để mặc đẹp với chân váy xòe, các nàng hãy ưu tiên các thiết kế có cạp cao. Như vậy có thể giúp các bạn che đi vòng 2 ngấn mỡ và cảm thấy tự tin hơn. Các quý cô đừng quên sơ vin áo với chân váy để trông gọn gàng và chỉn chu hơn nhé! Còn nếu băn khoăn không biết mix sao cho đẹp thì gợi ý cho các bạn là nên chọn áo blouse hoặc sơ mi cách điệu.

Empty
Empty
Empty

Đối với những nàng chân to hoặc chân vòng kiềng

Những cô nàng vòng kiềng hãy tích cực sắm các kiểu chân váy xòe dáng midi. Đây là loại chân váy không hề tố cáo nhược điểm mà lại còn mang vẻ nữ tính, yêu kiều và thanh lịch cho các quý cô. Tuy nhiên, chân váy midi lại thường hay làm cho người mặc trở nên thấp đi, vì vậy lời khuyên dành cho các bạn là nên ưu tiên cao gót khi diện item này để tôn dáng và bước đi trông uyển chuyển, hấp dẫn hơn. Vào mùa hè, khi diện chân váy midi dáng xòe, các quý cô cũng sẽ cảm thấy thoải mái, mát mẻ.

Empty
Empty

Đối với những nàng chân ngắn

Chân ngắn cũng sẽ được item này giúp đỡ về khoản hack chân dài nhé. Những chiếc chân váy có chiều dài trên đầu gối là hợp lý nhất. Món đồ này sẽ giúp tạo cảm giác cho đôi chân của các nàng như dài ra, giúp nàng trông cao ráo hơn vài phần. Để "ăn" gian" thêm chiều cao hơn nữa, chị em có thể mix chân váy xòe dáng ngắn với áo croptop. Các nàng có thể kết hợp chân váy xòe ngắn với áo blouse hết sức xinh xắn.

Empty
Empty
Empty

Đối với những nàng có vòng 3 quá lớn hoặc quá nhỏ

Những nàng có vòng 3 quá nhỏ đừng mặc quần skinny, thay vào đó hãy ưu tiên những chiếc chân váy xòe phồng. Chân váy xòe phồng sẽ giúp cho mông của bạn thêm phần đầy đặn. Nhưng những nàng tròn trịa chỉ nên chọn những item có độ phồng vừa phải để tránh tạo cảm giác mũm mĩm hơn. Chân váy xòe phồng còn làm nổi bật sự nữ tính, dịu dàng của chị em. Chỉ việc chọn đúng item phù hợp, các cô gái không còn phải tự ti về vóc dáng không hoàn hảo của mình nữa. Hiện nay, có rất nhiều kiểu chân váy xòe phồng cho chị em thỏa sức lựa chọn.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn