3 tuổi cực xấu năm Giáp Thìn 2024: 1 tuổi Tam Tai xung Thái Tuế, làm hùng hục vẫn nghèo

( PHUNUTODAY ) - Trong năm 2024, có những con giáp đen đủi, làm ăn nghèo khó trăm bề.

Tuổi Mão

11

Người tuổi Mão không phải là người không có năng lực, có thể nói trong cuộc sống con giáp này còn xuất sắc hơn vô số người. Nhưng trong năm 2024 vận thế của con giáp này không thuận lợi.

Những sự việc tưởng chừng như giải quyết một cách đơn giản thì sẽ trở nên khó khăn và gặp nhiều sóng gió. Dường như không việc nào xảy ra một cách suôn sẻ, khó mà hoàn thành đúng dự kiến. Áp lực gia tăng khiến người tuổi Mão trở nên vô cùng mệt mỏi.

Tuổi Thìn

12

Năm 2024 chính là năm tuổi của người tuổi Thìn, vận thế lao dốc không phanh, con giáp này sẽ gặp nhiều trắc trở, thị phi, nên con giáp này cần có có sự chuẩn bị kỹ càng.

Do chịu ảnh hưởng của Trực Thái Tuyến nên việc dường như bế tắc, khó tím ra hướng giải quyết, đặc biệt là về công việc, đề phòng tiểu nhân ám hại phá hoại những mối quan hệ giao tiếp, sẽ ảnh hưởng xấu đến thu nhập cũng như sự thăng tiến của bản thân, chưa kể con giáp này còn dính cả Tam Tai nên càng chồng chất khó khăn.

Chính vì vậy, trong năm 2024 cho dù làm bất cứ việc gì, người tuổi Thìn nên bình tĩnh, khiêm tốn, thận trọng trong mọi mặt cuộc sống có như vậy mới tránh được những thị phi, phiền phức không đáng có.

Tuổi Tuất

13

Năm 2024 cũng sẽ là năm đối mặt với nhiều thử thách của người tuổi Tuất. Con giáp này là người đôn hâu, rất chân thành, tận tụy nên rất được lòng cấp trên và đồng nghiệp.

Năm 2024 chịu ảnh hưởng của xung thái tuế, mà con giáp này làm việc gì cũng gặp khó khăn dù đã cố gắng nỗ lực rất nhiều nhưng vẫn không đạt được kết quả như ý. Thâm chí còn dễ rơi vào bẫy tiểu nhân dẫn đến cảnh mất việc, mất nguồn thu.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link