3 tuổi như Rồng đạp Gió, đụng trúng núi vàng núi bạc, qua tháng 4 âm giàu to

10:10, Thứ năm 30/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Cuối tháng 4 âm lịch, ba con giáp này nên nắm bắt cơ hội và tận dụng để làm giàu, đảm bảo tài chính vững vàng và dư dả.

Tuổi Tý

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Giáp Thìn 2024, tuổi Tý nằm trong số những con giáp may mắn được Thần tài độ trì, tiền bạc dư dả, thậm chí là giàu có khiến người khác phải ngưỡng mộ. Được cục diện Tam Hợp Thái Tuế chống lưng, người tuổi Tý sẽ nhận về nhiều thuận lợi, suôn sẻ, thậm chí được kỳ vọng sẽ có một năm tài chính xuất sắc, cả sự nghiệp lẫn cuộc sống đều sẽ thăng hoa với dấu ấn nổi bật.

Tuổi Tý

Tuổi Tý

Ngoài thế cục Tam Hợp, tuổi Tý còn có được hỗ trợ của nhiều cát tinh như Kim Quỹ, Lục Tốn, Thiên Tướng, đều là những sao tốt chủ về của cải, quyền lực, may mắn, tài lộc. Cộng thêm trí thông minh sắc sảo và sự ứng biến linh hoạt, khả năng quản lý tài chính xuất sắc cũng như bản tính chăm chỉ, tuổi Tý dù làm trong lĩnh vực gì, dù là làm công ăn lương hay tự kinh doanh thì cũng đều đạt được những thành tựu đáng nể.

Tháng 4 âm tuy không phải thời điểm tốt nhất trong năm của họ, nhưng cũng là lúc ổn định, công việc tiến triển thuận lợi, tuổi Tý nên biết tận dụng khoảng thời gian còn lại để thực hiện các dự án, chốt hạ các thương vụ nhằm thu về lợi nhuận. Vì sang tháng 5 âm, mọi chuyện sẽ không còn được suôn sẻ như vậy.

Tử vi học có nói, tháng 5 âm là lúc những người tuổi Tý cần phải thận trọng trong từng đường đi nước bước của mình. Họ được khuyên nên cẩn thận chuyện đầu tư, chi tiêu để tránh bị mất tiền oan. Ngoài ra, người tuổi Tý cũng hạn chế đi lại và nên phân bổ thời gian làm việc và nghỉ ngơi cho hợp lý, chăm sóc sức khỏe thật tốt.

Tuổi Ngọ

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Giáp Thìn 2024, người tuổi Ngọ sẽ gặp nhiều may mắn về tiền bạc nhờ sự chiếu rọi của hai cát tinh Thiên Giải và Giải Thần. Những ngôi sao này giúp tuổi Ngọ vượt qua nghịch cảnh, gặp quý nhân và dễ dàng thành công trong công việc, biến dữ hóa lành, biến vận xui thành vận may.

Ngoài ra, sao Bát Tọa sẽ hỗ trợ tuổi Ngọ trong học vấn và sự nghiệp, giúp họ đạt thành tựu chói lọi. Tháng 4 âm là thời điểm tuổi Ngọ ăn nên làm ra, nếu biết tận dụng cơ hội, họ sẽ có tài chính vững vàng. Đến tháng 5 âm, tuổi Ngọ nên nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe và tránh đầu tư rủi ro.

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Thân rất thông minh, linh hoạt và dễ thích nghi, có thể nhanh chóng hòa nhập và vươn lên ở bất kỳ hoàn cảnh nào.

Tuổi Thân

Tuổi Thân

Vào cuối tháng 4 Âm lịch, con giáp tuổi Thân dựa vào trí thông minh và sự linh hoạt của mình để tạo nên những đột phá trong sự nghiệp, công việc kinh doanh ngày càng phát đạt.

Người tuổi Thân giỏi giao tiếp với mọi người và có thể thiết lập những mối quan hệ rộng rãi để mang lại nhiều cơ hội hơn cho sự nghiệp và công việc kinh doanh của mình.

Con giáp này dường như đã trở thành hiện thân của trí tuệ trong tháng 4 Âm lịch này. Họ có thể đương đầu với nhiều thử thách khác nhau một cách dễ dàng và đạt được những thành tựu đáng nể.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Mộc