Cuối tuần: 3 con giáp may mắn "trúng số", tiền bạc tiêu pha thoải mái không bao giờ lo cạn

( PHUNUTODAY ) - Tử vi chỉ rõ những con giáp nay sẽ may mắn trong giai đoạn cuối tuần này chuẩn bị đón tin vui.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu trong thời gian sắp tới nhất là hai ngày cuối tuần này sẽ hút tài lộc của tuổi Dậu càng thăng hoa rực rỡ. Bên cạnh đó, tuổi Dậu sẽ có sự nghiệp còn thuận buồm xuôi gió, làm gì cũng dễ dàng thành công, đạt được mục tiêu nhanh chóng ngoài sức mong đợi của bạn.

Tử vi chỉ rõ rằng, thời gian này tiền bạc nói dễ kiếm thì cũng không hẳn, chỉ là trong khoảng thời gian này cung Tài Bạch mở, có nhiều cơ hội để phát tài hơn, tuổi Dậu đừng chần chừ do dự mà bỏ lỡ cơ hội đổi đời này nhé.

Tuổi Dậu phát tài cuối tuần

Tuổi Dậu phát tài cuối tuần

Tuổi Thân

Từ cuối tuần này trở đi, những sóng gió sẽ được lui xa mọi chuyện trở nên suôn sẻ và thuận lợi vô cùng đối với tuổi Thân. Tử vi chỉ rõ con giáp này dễ đạt được mục tiêu mình đề ra, tài lộc bất ngờ ùn ùn tới đầy nhà.

Thời gian này có thể nói cuộc sống của những chú Khỉ trở nên tươi sáng hơn gấp nhiều lần trước đó. Người tuổi Thân động vào đâu cũng có thể sinh ra tiền, ăn uống chi tiêu thoải mái, đếm tiền còn mỏi tay tiêu pha thoải mái không lo cạn.

Tuổi Tuất may mắn cuối tuần này

Tuổi Tuất may mắn cuối tuần này

Tuổi Tuất

Tử vi chỉ rõ trong 2 ngày cuối tuần của tuổi Tuất có thể nói là thành công càng rực rỡ. Thời gian này tuổi Tuất sẽ nhanh chóng kiếm được số tiền vượt quá mức dự kiến, tiền vàng ngập két cuộc sống thăng hoa viên mãn.

Trong thời gian sắp tới chuyện gì tuổi Tuất cũng may mắn thuận lợi nhờ được Thần Tài ở bên che chở, tài vận của con giáp này quả thực không chê vào đâu được. Ngoài ra, tuổi Tuất còn có quý nhân giúp đỡ, vượt mọi gian khó trước mắt, công việc tiến triển tốt, thậm chí còn chuẩn bị đón cơ hội để tăng lương thăng chức tăng lương hết nấc.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn