30/4 nên đi phượt ở đâu miền Nam?

( PHUNUTODAY ) - Kỳ nghỉ 30/4 kéo dài trong nhiều ngày, vậy bạn đã tìm được một địa điểm phượt thú vị nào chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo bài viết dưới đây, mình sẽ giới thiệu cho các bạn một vài địa điểm phượt ở miền Nam nhé!

30/4 nên đi phượt ở đâu miền Nam?

1. Đồng Nai

Chắc các bạn trẻ cũng không còn quá xa lạ với Đồng Nai khi gần đây, địa danh này bỗng nổi lên nhiều Khu du lịch sinh thái, vui chơi cực kỳ hấp dẫn như: Khu du lịch Bửu Long, Khu du lịch Cao Minh, Làng sinh thái Tre Việt,…

foody-mobile-2-2-jpg-635442130004861309

Không chỉ vậy, địa danh gần Sài Gòn này còn có nhiều cảnh thiên nhiên hoang sơ, trong lành, cực tươi mát cho kỳ nghỉ lễ của bạn như: Thác Mai, Đảo Ó, thắng cảnh Đá Ba Chồng, Vườn Quốc gia Nam Cát Tiên – rừng Nam Cát Tiên,… Hãy thử đến vùng đất này nếu bạn muốn tìm một “hơi thở” mới cho dịp lễ nhé!

2. Vũng Tàu

Gợi ý kế tiếp cũng là một điểm du lịch, phượt gần Sài Gòn hết sức quen thuộc nhưng chưa bao giờ hết hot với giới trẻ – Vũng Tàu. Từ việc tắm biển đến càn quét hải sản hay đi sâu vào các cảnh đẹp hoang sơ, điểm vui chơi của địa danh du lịch nổi tiếng này như: Hồ Đá Xanh, Hồ Cốc, Hồ Tràm, Suối Đá, Đồng cừu Suối Nghệ,… Trải nghiệm nào cũng là một gợi ý thú vị cho kỳ nghỉ của bạn.

bo-tui-12-diem-du-lich-free-dep-nhat-vung-tau-25d463d0636005462752167205

3. Mũi Đôi - Cực Đông

Mũi Đôi – Cực Đông đang là địa điểm ” hot ” của dân phượt. Nằm trên bán đảo Hòn Gốm của vịnh Vân Phong, xã Vạn Thạnh, Huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Nơi đây được coi là địa điểm lý tưởng để ngắm bình minh đầu tiên trên đất liền.

Hành trình để tới đây khá gian nan và vất vả. Dù vậy, nó vẫn được xem là địa điểm lý tưởng để các phượt thủ thử nghiệm cảm giác băng rừng, ngắm biển, leo dốc và khám phá các hang động. Vì địa điểm này vẫn còn khá hoang sơ nên các dịch vụ không có nhiều, giá cả cũng mềm. Bạn tha hồ trải nghiệm mà không phải lo lắng tới kinh phí.

Thời điểm lý  tưởng để phượt Mũi Đôi – Cực đông là từ tháng 1 đến tháng 5, tránh các ảnh hưởng khắc nghiệt bởi thời tiết. Bởi vậy, còn chần chừ gì mà không tới Mũi Đôi vào 30/4 – 1/5 này.

4. Nam Du

Nằm cách Sài Gòn 250 km đường bộ, đảo Nam Du đang được xem như là điểm đến mà dân phượt phía Nam nhất định phải ghé đến trong những kỳ nghỉ lễ.

dao-nam-du-6

 Là nơi xa xôi nhất của huyện đảo Kiên Hải (Kiên Giang), quần đảo Nam Du cuộn mình trong nét nguyên sơ của vùng non nước còn chưa được nhiều người biết đến, nhất định sẽ mang lại cho du khách nhiều khám phá thú vị. Trên đường đến Nam Du, tàu sẽ đi ngang qua Hòn Tre, Hòn Sơn, do vậy bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng những hòn đảo còn mang vẻ đẹp hoang sơ và cảnh sắc vùng biển trời Tây Nam của Tổ quốc Việt Nam, phía xa là những hòn đảo đan xen với nhau, mỗi hòn đảo có nét đẹp riêng, không hề trộn lẫn.

5. Đăk Lắk

30/4 – 1/5 là thời điểm cực thích hợp để tới Đắk Lắk bởi thời tiết dịu nhẹ, mát mẻ nơi đây luôn cuốn hút người tham quan, du lịch.

khach-san-nha-nghi-tai-dak-lak

Đắk Lắk sở hữu các di tích lịch sử, kiến trúc cổ nổi tiếng như DraySap, thác Gia Long, Trinh Nữ, thác Krông Kmar, thác Thủy Tiên, Ba tầng, hồ Ea Kao, hồ Ea Đờn, hồ Dak Min và vô vàn hệ sinh thái hùng vĩ. Tới đây bạn không những tiếp thu được nền văn hóa cổ đại và còn có cơ hội tham gia các cuộc phiêu lưu, khám phá thiên nhiên kỳ thú.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn