4 cách lên đồ vừa tiện vừa đẹp cho chị em công sở diện thỏa thích trong những ngày mưa nắng thất thường

( PHUNUTODAY ) - Với 4 cách lên đồ dưới đây sẽ giúp chị em vừa trông lịch sự, thời thượng lại không có cảm giác khó chịu trong những ngày thời tiết ẩm ương, mưa nắng thất thường.

Mặc loại quần short nữ tính

1
0 anh bia

Nhiều chị em loại ngay quần short khỏi bộ nhớ vì cho rằng nó không thích hợp nơi công sở. Bạn đang tự đánh lừa mình đấy. Diện một chiếc quần short có dáng xòe như chiếc váy sẽ trông đầy nữ tính. Không chỉ vậy, các nàng còn cảm thấy thoải mái vào những ngày này.

2
3

Váy liền ngắn tay

6
4

Một bộ váy ngắn liền tay với bất kỳ màu nào bạn thích, đen, trắng,… sẽ mang đến vẻ thanh lịch cho bạn. Hãy chọn những bộ váy vừa vặn để tôn lên vẻ đẹp của cơ thể, đồng thời nhớ đi giày cao gót để nhìn đôi chân thêm nuột nà hơn nhé.

5
7

Váy ren

Mẫu váy ren xòe hay suông giúp bạn trở nên trẻ trung xinh tươi hơn, đặc biệt chất liệu ren luôn có sức quyến rũ tuyệt vời, váy rất dễ phối đồ với những đôi giày cao gót sang chảnh cùng túi xách hay đai lưng...

10
11

Trang phục màu trắng

13
12

Màu trắng sẽ mang lại sự thanh lịch và giúp bạn nhìn thanh lịch, sang trọng và chuyên nghiệp hơn. Bạn có thể mặc áo trắng hoặc váy trắng đều được. Tuy nhiên, bởi màu trắng là màu dễ bám bẩn nên hãy cẩn thận khi ăn uống, hoạt động nên bạn hãy cẩn thận 1 chút nhé.

1
14
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn