4 cách mix màu vàng khiến người mặc nổi bật trong nắng hè mà còn tôn dáng, tôn da cực đỉnh

09:00, Thứ hai 17/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Màu sắc này "hợp rơ" với nhiều gam màu đa dạng từ trung tính trắng, đen, nâu đến nổi bật hơn như hồng, đỏ,..

Gam màu vàng mới chính là "chân ái" dạo gần đây được dàn sao đình đám và tín đồ sành điuẹ lăng xê nhiệt tình. Dạo 1 vòng trang cá nhân của hội mặc đẹp, dễ dàng nhận ra sắc vàng chiếm sóng rộng rãi. Màu vàng mang đến 1 làn gió mới đầy năng lượng tươi mát và sức sống vào bức tranh thời trang đa sắc màu của hội nàng thơ. Đặc biệt, gam màu này không chỉ mang ý nghĩa tượng trưng cho niềm vui, hạnh phúc mà còn giúp nàng trở nên tươi mới hơn. 

Màu sắc này "hợp rơ" với nhiều gam màu đa dạng từ trung tính trắng, đen, nâu đến nổi bật hơn như hồng, đỏ,.. Điều này tạo sự linh động để nàng thỏa sức biến hóa. Những món đồ màu vàng nổi bật và còn tôn dáng, tôn da vô cùng. Chỉ cần "add on" thêm các phụ kiện đơn giản thôi là nàng đã trông thời thượng hết nấc rồi!

Vàng + hồng

Cảm giác mùa hè và những chuyến du lịch biển vẫy gọi mạnh mẽ, lúc này màu vàng sẽ là chân ái của các nàng. Màu hồng có vẻ "dễ tính" hơn vì dù kết hợp với bất kì tone hồng nào thì sắc vàng đều nổi bật và trở thành điểm nhấn thú vị. Đây là lựa chọn không tồi cho tủ đồ đi biển của chị em đó!

Cảm giác mùa hè và những chuyến du lịch biển vẫy gọi mạnh mẽ, lúc này màu vàng sẽ là chân ái của các nàng.

Cảm giác mùa hè và những chuyến du lịch biển vẫy gọi mạnh mẽ, lúc này màu vàng sẽ là chân ái của các nàng.

Vàng + xanh dương

Màu xanh cũng khá "thân thiết" với màu vàng và mang lại cảm giác phong cách sành điệu gấp bội. Bộ đôi này hơn hết vô cùng dễ phối bởi chắc hẳn nàng nào cũng sở hữu 1 em quần jeans xanh. Hãy mix n match cùng item vàng ngay thôi!

Bộ đôi này hơn hết vô cùng dễ phối bởi chắc hẳn nàng nào cũng sở hữu 1 em quần jeans xanh.

Bộ đôi này hơn hết vô cùng dễ phối bởi chắc hẳn nàng nào cũng sở hữu 1 em quần jeans xanh.

Vàng + đỏ

Vàng và đỏ đều là 2 gam màu cực nổi bật, mới mẻ, thú vị cho outfit. Điều quan trọng là chọn ra đâu sẽ là gam màu chủ đạo xuất hiện nhiều và gam màu còn lại sẽ chỉ nhấn nhá nhẹ nhàng mới không tạo cảm giác quá lòe loẹt. Các nàng có thể diện váy vàng họa tiết hoa đỏ nhẹ nhàng như nàng thơ.

 Các nàng có thể diện váy vàng họa tiết hoa đỏ nhẹ nhàng như nàng thơ.

Các nàng có thể diện váy vàng họa tiết hoa đỏ nhẹ nhàng như nàng thơ.

Vàng + trắng

Màu trung tính này gần như có thể "hợp cạ" với bất kì gam màu nào, giúp trung hòa và làm nhẹ nhàng hơn tổng thể màu sắc trang phục. Khi mix màu vàng mới màu trắng khả năng hack tuổi tiếp tục được nhân đôi. 

Màu trung tính này gần như có thể

Màu trung tính này gần như có thể "hợp cạ" với bất kì gam màu nào, giúp trung hòa và làm nhẹ nhàng hơn tổng thể màu sắc trang phục.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh