4 câu nói nổi tiếng của một nữ cường nhân: Phụ nữ thông minh đừng đổi "Rượu vang" lấy Sprite

15:48, Thứ bảy 08/08/2020

( PHUNUTODAY ) - Kim Tinh, không chỉ là một MC, mà còn là một "nữ cường nhân" nổi tiếng của Trung Quốc với cá tính mạnh mẽ, đã gửi đến phụ nữ 4 lời khuyên sâu sắc sau.

4 lời khuyên sâu sắc dành cho phụ nữ:

Kim Tinh, không chỉ là một MC, mà còn là một "nữ cường nhân" nổi tiếng của Trung Quốc với cá tính mạnh mẽ, đã gửi đến phụ nữ 4 lời khuyên sâu sắc sau:

1. Người khác không đụng chạm tới tôi, tôi cũng sẽ không phạm họ. Người khác đụng chạm tới tôi lần đầu, tôi có thể nhượng bộ, nhưng đụng chạm tới tôi thêm một lần nữa, tôi sẽ nhổ tận gốc.

2. Có những người quả thực rất giàu có, nhưng lại đi đổi Lafite (một loại rượu vang) lấy Sprite để uống, đấy không phải khiêm tốn, đấy là mệnh khổ.

Chân dung MC Kim Tinh

Chân dung MC Kim Tinh

3. Có những người phụ nữ khi còn trẻ, dù bên cạnh có những người đàn ông dịu dàng ấm áp vây xung quanh, cũng không thèm để ý mà đều chạy theo những người có thể chinh phục được cả thế giới. Thế nhưng họ đâu biết rằng, những người đàn ông có thể chinh phục được cả thế giới kia cũng muốn chinh phục tất cả phụ nữ trên đời!

4. Đàn ông cũng chỉ có ngần ấy mánh khóe. Muốn gạt mấy cô bé 10 tuổi, dùng kẹo ngọt; muốn gạt mấy cô thiếu nữ 20 tuổi, dùng hoa; còn muốn gạt được những người phụ nữ 30 tuổi, chỉ có thể dùng trái tim!

Những lời khuyên sâu sắc khác dành đến phụ nữ: Đọc và ngẫm

doc than

1. Phụ nữ hãy giữ cho mình một cuộc sống công việc bận rộn, làm việc chăm chỉ. Đừng phụ thuộc vào người khác.

2. Phụ nữ không cần ăn mặc quá thời thượng, đừng đốt quá nhiều tiền bạc vào quần áo, giày dép nếu cuộc sống của bạn không dư giả. Một chiếc áo không làm nên thầy tu.

3. Nếp nhăn của phụ nữ là minh chứng những gì bạn đã trải qua đáng giá đến thế nào.

4. Cuộc sống không có ai hoàn hảo cả, đừng chỉ chăm chăm kiếm tiền để giàu có. Cũng đừng chăm chăm kết thân với những người giàu có.

5. Luôn biết ơn và trân trọng những thử thách.

6. Đi du lịch nhiều hơn để tận hưởng cảm giác tự do và trải nghiệm những chân trời mới.

7. Đừng so sánh bạn với với người khác. Hãy biết ai hơn mình ở điểm gì, học tập họ trên nền cá tính của bản thân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc