Ồn ào cũ chưa dứt, NTK Lý Quí Khánh tiếp tục có động thái thách thức khả năng đọc hiểu của CĐM

( PHUNUTODAY ) - Động thái mới nhất của NTK Lý Quí Khánh khiến nhiều người phải bất ngờ.

Thời gian vừa qua, cái tên Lý Quí Khánh bất ngờ nhận được sự chú ý của động mạng khi liên tục dính vào những tai tiếng. Từ chuyện bị tố bán hàng không như quảng cáo, Lý Quí Khánh tiếp tục bị phát hiện bán hàng ế ẩm phải tag nhiều người vào để mời mua.

Empty

Lý Quí Khánh từng bị bóc phốt bán hàng không như quảng cáo

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, NTK Lý Quí Khánh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ẩn ý: “Bôi cái đám tàn nhang lên đồ đi Hà Nội. Vì em hồi nãy còn ngủ hay gì mà đứng đó đợi hoài em không lên tiếng, bây giờ ra tìm em người Bắc thử cảm giác nhức đầu nhức đầu nha''.

Empty

Động thái bất ngờ của NTK Lý Quí Khánh hậu ồn ào

Động thái ẩn ý, lấp lửng của Lý Quí Khánh khiến dân tình hết sức hoang mang không hiểu nhà thiết kế đang viết gì hay có dụng ý chửi, đá xéo, mỉa mai ai.

Với 1001 câu hỏi đặt ra về dụng ý của dòng trạng thái đó thì vô tình cộng đồng mạng phát hiện trước đó Lý Quí Khánh đã đăng tải một bức ảnh với hiệu ứng trang điểm mặt tàn nhang cùng dòng chia sẻ: ''Nếu da anh toàn đồi mồi, râu ria lốm đốm, lịu em có yêu anh không? Hiện tại dza anh trắng lán, mày râu nhẵn nhụi em cũng có yêu anh đâu... Anh đứng đây từ nửa tiếng rồi, không mau trả lời thì tí anh ra Hà Nội theo em khác đấy nhé''.

Empty

Hóa ra dụng ý của nhà thiết kế chỉ là thả thính một ai đó mà thôi

Vậy hóa ra bạn thân của Hồ Ngọc Hà đang cố tình thả thính, ẩn ý chờ em nào đó trả lời câu hỏi: “Nếu anh da toàn đồi mồi, râu ria lốm đốm liệu em có yêu anh không?'', nhưng mãi không thấy em nào lên tiếng. Thế là anh đành ra Hà Nội tìm người khác vậy. Đây cũng chính là nguồn gốc của dòng trạng thái khó hiểu mà Lý Quí Khánh mới đăng tải.

Empty

Lý Quí Khánh và Hồ Ngọc Hà có mối quan hệ bạn bè thân thiết

Được biết, Lý Quí Khánh là một nhà thiết kế thời trang có tiếng tại Việt Nam, vốn sinh ra trong một gia tộc giàu có nhưng với tài năng thiên bẩm anh tự xây dựng lên thương hiệu thời trang riêng, đồng thời còn tự kinh doanh nhiều lĩnh vực khác..

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn