4 con giáp 'già mà mặn mà', thêm tuổi thêm lộc, tài vận lên hương, phúc khí đầy nhà

( PHUNUTODAY ) - Tử vi có nói: Có nhiều người tuổi càng cao thì khả năng thành công của họ càng lớn. Hãy cùng xem đó là những con giáp nào?

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu thời trai trẻ thường phải chịu rất nhiều vất vả, khổ sở. Họ chăm chỉ làm việc, cũng cần cù phấn đấu không kể ngày đêm, chẳng ngại bất cứ khó khăn để tiến lên phía trước, giành được mục tiêu mình đã định. Tuy nhiên, cũng chính vì tính cách cương trực, thẳng thắn, đôi khi có phần cố chấp của mình mà con giáp này rất dễ đắc tội với nhiều người. Sống trên đời nếu các mối quan hệ xã hội không được xử lý tốt thì đường đời sẽ càng thêm trắc trở.

Empty

Các mối quan hệ mà chúng ta có với mọi người là vô cùng quan trọng để thành công trong và ngoài công việc. Người tuổi Sửu vì thiếu khéo léo trong vấn đề này nên con đường sự nghiệp không mấy suôn sẻ như ý muốn. Song, khi tuổi tác càng nhiều lên thì tính cách của con giáp này cũng dần trở nên trầm ổn, không còn bốc đồng theo ý mình như trước nữa mà đã biết suy tính trước sau, lựa lời sao cho không mất lòng ai. Nhờ thế mà con giáp này có hậu vận cực tốt, có số an nhàn sung sướng tuổi xế chiều.

Tuổi Mùi

Những người phụ nữ sinh nhằm tuổi Mùi là những người có khí chất hơn người, lại tháo vát, giỏi giang. Đa số con giáp này đều sinh ra trong một gia đình đầy đủ, có điều kiện khá giả và được giáo dục tốt. Nụ cười của tuổi Mùi được ví như mặt trời tỏa nắng, bởi mỗi khi họ nở nụ cười là sẽ mang lại cảm giác dễ chịu và ấm áp cho mọi người xung quanh.

Những người này thời còn trẻ khá nổi bật, thường được nhiều người theo đuổi tán tỉnh. Nhưng điều đặc biệt là tuổi Mùi càng lớn tuổi thì lại càng trẻ ra, điều đó khiến nhiều người phải ghen tị và ngưỡng mộ. Thậm chí, phụ nữ tuổi Mùi khi bước vào tuổi trung niên vẫn có thể làm người khác phải xao xuyến vì sự quyến rũ, sắc sảo của mình.

Tuổi Mão

Quý cô sinh nhằm tuổi Mão là những người luôn toát ra sức hấp dẫn và quyến rũ chết người. Sức quyến rũ đó xuất phát từ vẻ đẹp tâm hồn của tuổi Mão, bởi lẽ đây là người thích đọc sách từ khi còn nhỏ, lớn lên lại thích được đi du lịch đây đó để mở rộng tầm nhìn. Phụ nữ tuổi Mão sống tự do, luôn biết cách để cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi, bởi vậy cuộc sống chẳng bao giờ phải vướng vào bộn bề lo toan.

Chính điều đó mà những nếp nhăn trên mặt của họ ít hơn rất nhiều so với những người cùng tuổi. Đặc biệt, với tâm hồn phóng khoáng, lạc quan, yêu đời, tuổi Mão càng lớn tuổi thì lại càng trẻ trung và hấp dẫn. Đứng giữa đám đông, tuổi Mão thường khiến người khác không thể quên được vì vẻ đẹp không tuổi và lối trò chuyện dí dỏm, đáng yêu.

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần trời sinh có tố chất làm nên nghiệp lớn, song thường phát tài khá muộn. Cuộc sống thời trẻ đã cho họ nhiều bài học, từ đó tích lũy nên mạng lưới các mối quan hệ rộng khắp cùng bề dày kinh nghiệm.

Empty

Con giáp này cũng là mẫu người lãnh đạo tốt, có khả năng thu phục lòng người, khiến mọi người tâm phục khẩu phục đi theo và cùng giúp họ làm nên sự nghiệp. Nhân duyên tốt là yếu tố quan trọng giúp con giáp này thành công về công việc.

Dù có sau 30 tuổi mới bắt tay khởi dựng sự nghiệp thì người tuổi Dần cũng sẽ nhanh chóng đạt được những thành công nhất định. Tài lộc về tay càng ngày càng nhiều, tiền bạc công danh chẳng thiếu thứ gì, hậu vận cực tốt khiến bao người ghen tị.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link