Fan truyền tay nhau bức tâm thư của Sơn Tùng 6 năm trước với nguyện vọng 28 tuổi sẽ kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Đọc lại tâm thư của giọng ca gốc Thái Bình gửi bạn gái, nhiều fan dự đoán 2 năm nữa nam ca sĩ sẽ tổ chức lễ đính hôn.

Chuyện tình cảm của Sơn Tùng M-TP luôn được công chúng quan tâm. Thậm chí đôi lúc những thông tin về đời tư của Sơn Tùng trong quá khứ cũng được người hâm mộ “đào mộ” để bàn tán.

Điển hình là một bức tâm thư từng được giọng ca Thái Bình đăng lên Instagram 6 năm trước hiện đang được fan lan truyền. Trong đó, Sơn Tùng đã giãi bày tâm sự sau một lần chia tay bạn gái, trong đó còn nhắc đến ý định đính hôn ở tuổi 28.

Bức tâm thư được đăng vào ngày 1/6/2014 có nội dung: "Khi tôi yêu em, tôi muốn làm tất cả mọi thứ cho em. Tôi muốn là người làm em hạnh phúc nhất, tôi muốn là người làm em cười tươi nhất, tôi muốn là người ở bên để em dựa vào khi em buồn, tôi muốn là người bảo vệ chở che cho em, tôi muốn là người cuối cùng cầm tay em trao cho em chiếc nhẫn đính hôn khi ta 28 tuổi.

Tôi muốn, muốn, muốn nhiều lắm. Nhưng có lẽ! Ôi nên cất điều đó đi để em có một tương lai thật tốt hơn. Quyết định xa em đó là điều độc ác và tàn nhẫn nhất tôi dành cho bản thân mình. Giờ đây chỉ còn mình tôi vào những lúc tôi rảnh rỗi, chỉ còn mình tôi mình tôi mà thôi.

Nhưng em yên tâm, ngày 14 kỉ niệm của chúng ta hàng tháng tôi vẫn sẽ tự mình làm một điều gì đó để nhớ đến em. Có thể là đi ăn thịt bò, bánh canh, đồ ăn thái hay nhất chỉ cần những thứ đó là những thứ em thích. Như vậy có lẽ là đã quá đủ. Xa em nhưng tôi vẫn luôn dõi theo em, chỉ là không phải ở một khoảng cách gần như xưa, xa hơn một chút, một chút, một chút xíu thôi mà. Âm thầm bên em!".

sontung2

Bức tâm thư của Sơn Tùng M-TP cách đây 6 năm.

sontung3

Fan truyền tay nhau bức tâm thư của Sơn Tùng và dự đoán hai năm nữa nam ca sĩ sẽ cưới.

Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự tiếc nuối cho một mối tình đẹp mà Sơn Tùng từng có. Hiện tại thì đang có nhiều tin đồn rằng nam ca sĩ đang hẹn hò với Thiều Bảo Trâm, vì thế các fan hy vọng rằng chuyện tình yêu của Sơn Tùng với cô bạn gái tin đồn này sẽ có cái kết viên mãn.

Mặc dù Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chưa bao giờ lên tiếng về mối quan hệ được đồn đoán, nhưng các fan vẫn tin chắc nịch họ là một đôi, bởi lẽ nhiều lần hai người được phát hiện mặc đồ đôi và dành lời lẽ tình cảm cho nhau trên mạng. Có khi cặp đôi còn được trông thấy đi du lịch, mua sắm với nhau.

Qua tâm thư, có thể thấy Sơn Tùng là một chàng trai lãng mạn và yêu thương bạn gái. Có lẽ không sai khi nói rằng Thiều Bảo Trâm là một cô gái may mắn khi có được trái tim của anh.

sontung4

Sơn Tùng vướng nghi án hẹn hò Thiều Bảo Trâm nhưng cả hai chưa lên tiếng xác nhận.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn