Cuồng “idol” như H’Hen Niê: Không ngại thức khuya để “cày view”, còn cài luôn hình nền điện thoại là Sơn Tùng M-TP

( PHUNUTODAY ) - Có thể khẳng định hoa hậu H'Hen Niê chính là fan cứng của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Không ngoa khi nói, Sơn Tùng M-TP là một trong những ngôi sao ca nhạc đình đám nhất Vbiz. Nam ca sĩ có số lượng fan đông đảo không chỉ có các bạn học sinh sinh viên hâm mộ mà các nghệ sĩ, bạn bè showbiz cũng là fan ruột của anh. Một trong số đó phải kể đến chính là H’Hen Niê.

Empty

Cách đây ít giờ, H'Hen Niê khiến cộng đồng Sky vô cùng phấn khích vì những chia sẻ đáng yêu của cô trên mạng xã hội. Nàng Hoa hậu viết: "Không hiểu luôn. wifi nhõng nhẽo không chịu kết nối". Tuy nhiên “spotlight” lại dồn vào ảnh nền điện thoại của H'Hen Niê khi hiện lên là gương mặt Sơn Tùng M-TP to tướng.

Empty

H'Hen Niê cài hình nền điện thoại là Sơn Tùng M-TP

Không chỉ cài hình nền điện thoại là “Sếp”, H'Hen Niê còn tạo “cơn bão sky” khi dành cả đêm, huy động tất cả các thiết bị điện tử có thể để “cày view” cho Sơn Tùng M-TP. Có lẽ một trong những con số mà nam ca sĩ đạt được, chắc chắn không thể quên công sức của H'Hen Niê.

Empty

Nàng Hoa hậu còn không ngại thức đêm "cày view" cho Sếp

Được biết, Sơn Tùng là một ca sĩ trẻ nổi tiếng ở Việt Nam. Không chỉ gây chú ý với những ca khúc hit đình đám, anh còn sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng phong cách thời trang ấn tượng.

Empty

Trước đó, trong bảng xếp hạng Top 100 gương mặt đẹp trai nhất châu Á 2019 do TCCAsia công bố, thì giọng ca gốc Thái Bình với tài năng xuất sắc đã vượt mặt được nhiều mỹ nam khác, được xếp ở thứ hạng 46/100.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn