Diễn viên Hiếu Hiền tiết lộ gặp vợ trong hoàn cảnh đặc biệt và sự thật khiến khán giả ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Nhân kỉ niệm 8 năm chung sống, nam diễn viên Hiếu Hiền đã có lời ngọt ngào dành đến bà xã. Tổ ấm hạnh phúc của anh luôn là niềm ngưỡng mộ của nhiều người.

Ngoài sự nghiệp thành công, Hiếu Hiền còn có một gia đình hạnh phúc bên vợ và hai con. Mới đây, nhân dịp kỉ niệm 8 năm chính thức về chung một nhà, Hiếu Hiền đã chia sẻ về câu chuyện thú vị của anh và bà xã trên trang Facebook cá nhân.

Hiếu Hiền chia sẻ: "Nhớ lại khoảng 9 năm trước mình là một chàng trai khôi ngô tuấn tú bảnh tỏn có khối cô hằng mơ ước mà mình đâu có chịu (cái này tui nói thêm cho nó hề chút nha mấy cha mấy mẹ), đùng một cái tự nhiên chuyện gì đến sẽ đến thế là lúc mình đi quay về trong đêm, đang một mình đẩy chiếc xe dream bị chết máy thì bỗng dưng con mắm Thùy Liên chạy chiếc xe máy ủi ngay chân mình, lúc đau quá tính quay qua chửi rồi nhưng thấy con mắm này có chút nhan sắc nên hỏi nhẹ” em chạy đâu mà dữ vậy?”, bạn ấy khẽ nhìn lên và đứng hình khoảng đôi phút gì đó rồi nói "ông đẩy xe kiểu gì mà không chịu nhìn đường?”.

Câu hỏi hết sức là muốn bộp tay vô trong mặt à nha, nhưng mình chỉ cười khểnh vì thôi đi người ta là con gái mà! Rồi một lần khác cũng trên cung đường đó vẫn kịch bản đó thì lần này con mắm canh mình đi về bỗng chạy ra nói "em xin lỗi anh nha!”. Còn mời mình đi uống sinh tố nữa chứ! Làm quen một lần, rồi hai lần rồi đến n lần thì bạn ấy chủ động mang nhẫn đến quỳ xuống trước mặt để xin được về chung nhà và chung giường. Tui cảm động quá nên mới hỏi "ở anh có cái gì để em thương?”, không cần đợi lâu “em nhớ cái nụ cười khểnh và cái dáng đẩy xe nhìn đáng yêu phát ghớm của anh á!”. Vâng, chỉ vậy thôi mà chúng tôi hai con người kỳ lạ đã yêu và đến với nhau được 8 năm rồi đó kính thưa mấy cha mấy mẹ. Vậy mà tối đêm qua con mắm vẫn còn thủ thỉ bên tai đòi đẻ thêm đứa nữa. Thân xác tui ngày xưa là trai đẹp sáu múi vậy mà bây giờ thì hiểu rồi hén! Tui không nói gì hết chỉ gật đầu cho con mắm hiểu "ok, muốn đẻ thì cho đẻ”.

Hiếu Hiền và bà xã đã có 8 năm chung sống.

Hiếu Hiền và bà xã đã có 8 năm chung sống.

Đọc đến đây nhiều người vô cùng thích thú khi Hiếu Hiền được vợ chủ động tán tỉnh. Thế nhưng, sự thật đây chỉ là kịch bản cho nam diễn viên nghĩ ra: "Ghi chú: câu chuyện trên chỉ là kịch bản tui nghĩ ra để chuẩn bị làm MV hài thôi nha mấy cha mấy mẹ ơi", nam diễn viên khiến khán giả ngớ người.

Cuối cùng, Hiếu Hiền nhắn nhủ đầy ngọt ngào đến vợ: "Tám năm không phải là chặng đường dài nhưng anh cảm ơn em nha bà xã vì những điều nhỏ nhất em cũng luôn nghĩ đến cha con anh! Cảm ơn con mắm đã cho anh hai con tiểu yêu quái siêu cưng nữa! Con xin cảm ơn ba mẹ đã mang hạnh phúc đến cho chúng con! Hiếu Hiền xin cảm ơn các cô chú, anh chị em, bạn thân hữu khắp mọi nơi đã luôn yêu thương và ủng hộ cho mình! Hiếu Hiền xin chân thành cảm ơn quí vị khán giả ở khắp mọi nơi đã mang yêu thương và sự quan tâm đến gia đình nhỏ của Hiền nhiều lắm".

Chàng diễn viên và bà xã Thùy Liên đã nên vợ nên chồng 8 năm nay. Dù từng vướng tin đồn "khủng hoảng" hôn nhân nhưng Hiếu Hiền đều phủ nhận và rất tức giận với những thông tin bịa đặt đó. Đến nay, cặp đôi vẫn hạnh phúc cạnh 2 bé Panda và Miranda. Ngoài thời gian bận rộn, Hiếu Hiền thích ở bên gia đình tận hưởng cuộc sống bình yên, giản dị.

Tổ ấm hạnh phúc của diễn viên Hiếu Hiền.

Tổ ấm hạnh phúc của diễn viên Hiếu Hiền.

Hiếu Hiền - con trai cố nghệ sĩ Kim Ngọc và nghệ sĩ Đức Lang là một diễn viên khá nổi tiếng. Anh từng gây ấn tượng qua các vai diễn trong phim "Bỗng dưng muốn khóc", "Những cô gái chân dài", "Tuyết nhiệt đới", "Nụ hôn thần chết", "Cô gái xấu xí"...

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn