4 "kiểu tình" đàn bà đừng bao giờ dính đến dù là khôn hay dại nếu không muốn khổ cả kiếp người

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà muốn có một tình yêu hạnh phúc, bên nhau suốt đời suốt kiếp chỉ cần bỏ qua 3 loại tình sau sẽ được toại nguyện.

1. Ngoại tình

Ngoại tình không chỉ là liều thuốc độc giết chết một cuộc hôn nhân, khiến cả chồng lẫn vợ và người thứu ba rơi vào vực sâu khổ đau. Đồng thời, khi phản bội người chồng đầu ấp tay gối đàn bà cũng tự tước đi quyền làm vợ, làm mẹ và quyền được xem trọng.

Empty

Đàn bà thông minh hãy biết nói không với ngoại tình, bởi nếu đàn ông ngoại tình mất vợ thì đàn bà ngoại tình sẽ mất tất cả. Khi ấy, đàn bà dù bản lĩnh đến đâu cũng không đủ dũng khí để đối diện với sự phỉ bang, chì chiết và đay nghiến của dư luận và người đời.

2. Làm mai làm mối

Không phải tự nhiên mà người xưa có câu: “Trên đời có 4 cái ngu: làm mai, lãnh nợ, gác cu, cầm chầu", và làm mai lại là sai lầm lớn nhất đời người. Đàn bà hãy nhớ rằng, tình yêu của một người không chỉ là sự rung động xốn xang, yêu thương chân thành mà còn là duyên nợ giữ người với người.

Đừng bao giờ nhận lời mai mối hay làm quân sư tình yêu cho bất cứ ai, dù thân thiết đến đâu. Nếu họ đến với nhau nhờ ta, sau đó họ hạnh phúc sẽ chẳng có gì đáng nói. Tuy nhiên, nếu cặp đôi ấy đổ vỡ hay khổ đau thì chắc chắn họ sẽ đổ mọi tội lỗi lên đầu bạn. Thậm chí, họ còn cho rằng bạn chính là nguyên nhân khiến đời họ khổ đau, lãng phí thanh xuân vô giá.

3. Yêu người kém quá nhiều tuổi

Đàn bà sinh ra để được che chở yêu thương, lấy một người đàn ông kém tuổi chả khác nào biến mình thành quản gia của họ. Cưới họ bạn sẽ luôn vất vả lo toan. Hơn nữa phụ nữ nhan sắc nhanh tàn, độ tuổi mình xế chiều thì người ta lại xung mãn. Do đó nguy cơ đổ vỡ sẽ rất lớn, chớ nên dại mà lấy người kém mình quá nhiều tuổi.

4. Yêu người hơn mình quá nhiều tuổi

Empty

Đàn bà ngây thơ nghĩ rằng một người đàn ông hơn mình nhiều tuổi sẽ có dư sự chính chắn, trưởng thành và cưng chiều mình hết mực.

Tuy nhiên, bạn quên mất rằng khoảng cách về tuổi tác càng xa đồng nghĩa với việc khoảng cách về quan điểm sống, suy nghĩ càng khác biệt. Trong tình yêu, hôn nhân sự đồng điệu về tâm hồn mới là điều quan trọng nhất. Nếu cả hai không thể tìm thấy tiếng nói chung, luôn bất đồng thì đó quả thực là một cuộc hôn nhân thất bại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link