Thủy Tiên vướng nghi vấn đang mang bầu lần 2

( PHUNUTODAY ) - Chưa biết thực hư ra sao, song người hâm mộ cặp đôi đang thích thú lan truyền nghi án bầu bí cùng những lời chúc mừng tốt đẹp.

Mới đây, Thủy Tiên đăng tải đoạn clip ở nhà cùng ông xã. Tuy nhiên điều khiến không ít người hâm mộ chú ý đó là Thủy Tiên liên tục lộ các dấu hiệu đang mang bầu lần hai. Đầu tiên phải kể đến việc cô nàng vốn sở hữu thân hình mảnh khảnh, nhưng lại trở nên đầy đã hơn, đặc biệt là vòng 2 có phần nhỉnh hơn bình thường. 

Empty
Empty

Thủy Tiên vướng nghi án bầu bí với vòng 2 lớn, phần bụng có vẻ nhô cao.

Empty
Empty

Nhiều fan tinh ý nhận ra Thủy Tiên đang có dấu hiệu tăng cân.

Hơn nữa trong chuyến đi từ thiện trao tận tay 2 tỷ đồng lúa giống cho nông dân mới đây, Thủy Tiên còn cố tình chọn trang phục tối màu, tuy nhiên vẫn không thể giấu được thân hình mập mạp hơn nhất là vòng 2 nhô cao.

Empty
Empty

Nếu nhưng điều này là thật chắc chắn đây sẽ là một tin vui mới của showbiz Việt, khi mà hàng loạt mỹ nhân thông báo mang bầu trong năm nay. Ai cũng mong gia đình Thủy Tiên - Công Vinh nhanh chóng có thêm thành viên mới.

Từ trước tới nay, Công Vinh và Thuỷ Tiên luôn là cặp vợ chồng hình mẫu của Vbiz và được nhiều khán giả ngưỡng mộ. Hầu hết qua những hình ảnh Thủy Tiên chia sẻ có thể thấy, vợ chồng cô luôn dành cho nhau sự quan tâm, săn sóc và tình cảm gắn bó keo sơn. Cô và Công Vinh đón đứa con đầu lòng vào năm 2013, đến nay bé đã được 7 tuổi. 

thuy-tien-11

Khi được hỏi về việc dự định sinh thêm em bé, vợ chồng Thủy Tiên cũng bày tỏ thời gian tới cũng đang tính về việc đó, cho gia đình có "đủ nếp đủ tẻ". Cô cũng nói về bí quyết gìn giữ hôn nhân đó là cả hai vợ chồng luôn ở bên cạnh dành thời gian, nấu ăn cùng nhau... Dù bản thân rất lười ra ngoài cũng như thích không gian nơi ở của mình nên ở nhà mỗi người mỗi việc nhưng lúc nào cũng nhìn thấy nhau.

"Mọi người hay hỏi tụi mình bí quyết giữ gìn hôn nhân hạnh phúc là gì? Theo kinh nghiệm cá nhân mình, để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, trong nhà người đàn ông, người chồng hãy nên 'sợ vợ', nhưng dĩ nhiên phải kèm theo một điều kiện người đàn bà, người vợ cũng phải nể chồng. Đàn ông không biết sợ vợ thì không bao giờ đủ dũng khí để vượt qua bao nhiêu là cám dỗ, có thương mới có sợ vợ buồn mà giữ lấy điều quan trọng nhất của đời mình - 'gia đình'. Đàn bà không biết nể chồng thì cả đời không bao giờ hiểu được hạnh phúc thực sự là gì", Thủy Tiên nêu quan điểm.

"Thực ra, Tiên nghĩ mình cưới và lấy ai đó đã là số của vợ chồng rồi, cái gì đã là của mình thì sẽ là của mình, còn cái gì không phải thì sẽ là không thôi, có cầu cũng không được. Chuyện vợ chồng là nhân duyên, nghiệp chướng của hai người với nhau nên không thể nào thay đổi được. Mình có muốn hay không thì việc đó cũng sẽ tới", Thủy Tiên lý giải.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn