Hoa hậu H'Hen Niê công khai bạn trai "soái ca" trong chuyến đi du lịch cùng gia đình?

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ cho rằng người đàn ông lạ mặt trong bức ảnh mà Hoa hậu H'Hen Niê đăng tải mới đây chính là bạn trai hơn 3 tuổi mà cô từng tiết lộ.

Mới đây, sau khoảng thời gian dành cho công việc, H’Hen Niê bất ngờ khoe ảnh cả gia đình đi du lịch trong đó có sự xuất hiện của một người đàn ông lạ mặt nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, không ít cư dân mạng cho rằng đây chính là bạn trai mà H’Hen Niê từng chia sẻ trước đó với cánh truyền thông.

Chàng trai “soái ca” bất ngờ xuất hiện trong khung ảnh gia đình nhà H’Hen Niê.

Chàng trai “soái ca” bất ngờ xuất hiện trong khung ảnh gia đình nhà H’Hen Niê.

Hiện, H’Hen Niê vẫn chưa lên tiếng xác nhận đây có phải bạn trai hay không. Tuy nhiên khán giả vẫn truyền tay nhau tấm ảnh và hi vọng đây chính là bạn trai của người đẹp Ê Đê.

Trước đó, trả lời với báo chí khi được hỏi về mẫu đàn ông lý tưởng của mình, H’Hen Niê cho biết cô thích đàn ông vui vẻ truyền được cho cô năng lượng tích cực trong cuộc sống. Và không để người hâm mộ phải đợi chờ lâu, H’Hen Niê đã tiết lộ rằng hiện tại cô đang hẹn hò với 1 người đàn ông hơn mình 3 tuổi.

Hoa hậu tiết lộ đang hẹn hò một người rất có trách nhiệm và chiều chuộng cô.

Hoa hậu tiết lộ đang hẹn hò một người rất có trách nhiệm và chiều chuộng cô.

Đây là lần đầu tiên H’Hen Niê công khai chuyện tình cảm của mình. Cô cũng không tiết lộ thêm về danh tính chàng trai may mắn được nàng hậu để mắt tới. Theo tiết lộ ít ỏi từ H’Hen Niê, bạn trai mình là một người bình thường chứ không phải đại gia và hiện tại đang hoạt động trong lĩnh vực truyền thông.

 "Anh ấy không phải đại gia, cũng không quá giàu có nhưng cư xử rất ga lăng, có trách nhiệm", H'Hen Niê nói. Cả hai có thời gian quen biết trước rồi mới quyết định tiến đến tình yêu. Điểm cộng của người đàn ông mà H’Hen Niê lựa chọn chính là sự quan tâm chân thành. Và khi ở bên cạnh người mình yêu thương, H’Hen Niê có thể thoải mái nhõng nhẽo.

H'Hen Niê được chuyên trang nhan sắc Missosology công bố dẫn đầu danh sách bình chọn Timeless Beauty (Nhan sắc vượt thời gian) vào cuối năm 2018.

H'Hen Niê được chuyên trang nhan sắc Missosology công bố dẫn đầu danh sách bình chọn Timeless Beauty (Nhan sắc vượt thời gian) vào cuối năm 2018.

Trong tình yêu, H'Hen Niê rất nhõng nhẽo, trái ngược hình ảnh mạnh mẽ khi xuất hiện trước công chúng. Cô từng chia sẻ mình không cần người yêu đẹp trai hay kiếm nhiều tiền: "Hen cần một người đàn ông tốt để làm chồng mình, làm cha của con mình và làm rể của ba mẹ Hen".

Khá kín tiếng với truyền thông trong chuyện tình cảm, nhưng H'Hen Niê vẫn thoải mái dắt người yêu đi chơi cùng bạn bè, êkíp. Cô mong cái kết đẹp cho chuyện tình của mình.

Cuối năm qua, H'Hen Niê được chuyên trang nhan sắc Missosology công bố dẫn đầu danh sách bình chọn Timeless Beauty (Nhan sắc vượt thời gian). Cô cũng vào top 10 bảng bình chọn Miss Grand Slam - Hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2018 - của chuyên trang Global Beauties.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn