Jennifer Phạm đẹp mặn mà, hạnh phúc bên con trai và chồng doanh nhân

( PHUNUTODAY ) - Vóc dáng, nhan sắc của bà mẹ 3 con ngày càng “lên hương” khiến dân tình không ngớt lời khen ngợi.

Mới đây, những hình ảnh của Hoa hậu Jennifer Phạm đẹp rạng ngời, đưa con trai đi đóng quảng cáo đã nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Được biết, dù mới tròn 20 tháng mà bé Nu nhà Jennifer rất đắt show quảng cáo. Bé trúng trên 10 quảng cáo làm đại sứ nhãn hàng cùng mẹ.

_MG_3383_TDSC
_MG_3389_PWRZ
_MG_3410_YZUH
_MG_3470_MCFX
_MG_3503_TWGC
Bà mẹ 3 con hạnh phúc bên con trai.

Bà mẹ 3 con hạnh phúc bên con trai.

Chiêm ngưỡng những khoảnh khắc này người hâm mộ không ngớt lời khen khi bẵng đi một thời gian cậu ấm nhà Jennifer đã lớn và kháu khỉnh như thế này rồi. Bên cạnh đó, dù đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 - Jennifer Phạm vẫn giữ được thân hình quyến rũ như thời thiếu nữ. Không những thế, nhan sắc của cô còn có phần mặn mà, đằm thắm hơn. Cô khiến nhiều người phát sốt với loạt ảnh này.

_MG_3166_FABA
_MG_3271_JDBR
Jennifer Phạm được khen ngày càng đẹp lên.

Jennifer Phạm được khen ngày càng đẹp lên.

Sau khi kết hôn với doanh nhân Đức Hải, cuộc sống của Hoa hậu Jennifer Phạm ngày càng hạnh phúc, vui vẻ. Cô đã sinh cho anh hai người con là bé Na và Nu. Bé Nu tên thật Nguyễn Đức Minh (con thứ 3 của Jennifer Phạm) sinh vào ngày 24/12/2016.

Cách đây không lâu Jennifer Phạm có thông báo một tin vui là cô đã đón được bé Bảo Nam về chung sống cùng vợ chồng cô ở Việt Nam ( Bảo Nam là con trai riêng của cô và chòng cũ – ca sĩ Quang Dũng, sau khi bố mẹ ly hôn cậu sống, học tập ở Mỹ cùng ông bà ngoại).

Jennifer Phạm và con trai Bảo Nam.

Jennifer Phạm và con trai Bảo Nam.

Theo chia sẻ trước đó của Jennifer, Bảo Nam nhận được tình cảm yêu thương từ gia đình chung, đặc biệt là bố dượng. Doanh nhân Đức Hải luôn công bằng với các con chung - riêng. Chính tình cảm và sự thân thiết của bố dượng dành cho Bảo Nam nên cậu bé mới cảm thấy thoải mái ở môi trường mới.

Tổ ấm hiện tại của Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải.

Tổ ấm hiện tại của Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải.

Có lẽ, nhờ có gia đình hạnh phúc, chồng cũ yêu con riêng, Jennifer Phạm ngày càng xinh đẹp, ngọt ngào.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn