Khởi My bức xúc khi được fan tặng tiền xong bị đòi lại

( PHUNUTODAY ) - Vừa qua, Khởi My vô cùng bức xúc trên trang cá nhân khi có fan tặng tiền cho cô trên livestream nhưng sau đó lại đòi lại.

Khởi My là một trong những nghệ sĩ đa năng của showbiz Việt. Dạo gần đây cô "lấn sân" với công nghệ phát trực tiếp, hay còn gọi là làm streamer với hàng nghìn người theo dõi trực tiếp và hàng trăm nghìn người xem phát lại.

Mới đây, cô bày tỏ sự bức xúc khi có fan tặng tiền cho cô trên livestream nhưng sau đó lại đòi lại. Người này đã tăng tiền cho cô 4 lần, nhưng sau đó 15 ngày lài đòi lại tiền. Cô viết: "Sau khi donate (ủng hộ) sao ngày 13/8 cho My trong live stream thì ngày 28/8 bạn này lại yêu cầu mình trả lại tiền donate cho bạn! Và số sao bạn tặng mình lại khác với số sao bạn liệt kê trên bảng. Bạn chỉ donate 4 lần và lại liệt kê 6 lần con số cũng không chính xác. mình không biết bạn đang có ý đồ gì trong chuyện này! Tháng 7 cô hồn thiệt cái tình".

fan-tang-tien-xong-doi-lai-khoi-my-buc-xuc-thang-7-co-hon-77e51144

Việc Khởi My nhắc đến chính là trong khi theo dõi livestream, fan có thể ủng hộ thần tượng của mình bằng cách mua ngôi sao và donate cho streamer. Ngôi sao này sẽ được quy đổi ra tiền mặt, mỗi sao tương ứng 0,01 USD (230 VNĐ). Người mà Khởi My nhắc đến đã cho cô 4 lần, tổng cộng số tiền quy ra là 7,7 triệu đồng.

Khởi My hiện vẫn chưa tiết lộ sẽ xử lý sự việc này như thế nào nhưng đa phần đều  khuyên Khởi My không nên trả tiền vì như vậy sẽ còn có nhiều sự việc tương tự xảy ra.

fan-tang-tien-xong-doi-lai-khoi-my-buc-xuc-thang-7-co-hon-75542cbb

Khởi My là nữ ca sĩ đình đám của showbiz Việt cách đây gần 10 năm, cô nàng từng làm nên nhiều bản hit ghi dấu ấn. Cô cùng Kelvin Khánh đã hẹn hò từ 2013 nhưng phải đến 2017, bộ đôi tổ chức hôn lễ hạn chế khách mời tại quê nhà Đồng Nai, chính thức trở thành vợ chồng nhiều người mới biết. 

Từ ngày về chung một nhà,  bộ đôi vẫn giữ vững tình cảm. Tuy nhiên, cả hai tuyên bố sẽ không có con chung mà sẽ sống cùng nhau như vậy đến già. 

"Khánh và My đã thống nhất, không sinh con mà sẽ sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hai người hiện tại đang rất vui. Cho nên cứ sống với nhau như vậy, đến một thời điểm nào đó thấy cần có con thì cả hai sẽ tính tiếp", Kelvin Khánh nói. Khởi My cũng lầy lội tiết lộ thêm lí do cụ thể: "Hai đứa ở với nhau đã tăng động và chí choé rồi, có thêm một đứa nữa sẽ có chuyện đấy!".

Quyết định này khiến cư dân mạng nổ ra một cuộc tranh cãi gay gắt. Nhiều người cho rằng đây là quyền riêng tư và nếu cả hai cảm thấy hạnh phúc thì đó là điều bình thường. Một số ý kiến khác lại nói nên có con cho vui cửa vui nhà.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn