Cùng diện kiểu váy lưới nhưng Sam – Hồ Ngọc Hà ai đẹp hơn ai?

( PHUNUTODAY ) - Sam ngày càng thay đổi phong cách trở nên gợi cảm và tinh tế nâng tầm đẳng cấp của mình, với chiếc váy lưới đụng hàng Hồ Ngọc Hà này ai là người mặc đẹp nhất.

Xuất hiện trong sự kiện mới đây, Sam gây ngỡ ngàng khi mặc váy đính đá xuyên thấu, thấy nội y rõ mồn một. Nhưng điều đáng khen là cô chọn nội y màu da, vừa vặn với cơ thể nên khi mặc cùng váy xuyên thấu vô hình chung mang tới cái nhìn đánh lừa thị giác ngoạn mục.

Vốn sở hữu gương mặt với nét đẹp trong trẻo nhưng thời gian gần đây, Sam biến đổi sang hình tượng gợi cảm, sexy khó cưỡng và lần nào "biến hình" cô cũng được khen ngợi hết lời, lần này cũng không ngoại lệ. Vóc dáng nhỏ bé nhưng chuẩn mẫu của nàng diễn viên xinh đẹp như được phơi bày rõ nét sau lớp áo lưới.

Empty

Với chất liệu đính kết bằng đá, pha lê chiếc váy của Sam sang chảnh và phù hợp để cô mặc đi dự tiệc.

Empty

Cận cảnh mẫu váy vô cùng gợi cảm của Sam.

Với trang phục này, có thể mặc bodysuit màu nude sẽ an toàn hơn nhưng Sam lựa chọn nội y 2 mảnh tiệp màu da. Lựa chọn này của cô thể hiện sự tự tin với body của bản thân, nhất là vòng 2 phẳng trong khi đó bodysuit sẽ giúp người mặc định hình được vòng eo, phom dáng.

Cách lên đồ của Sam khiến người hâm mộ nhớ ngay tới hình ảnh của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, cùng 1 kiểu váy lưới xuyên thấu, chân dài chọn mặc đi biển nhưng Sam chơi lớn diện đi tiệc. Nếu không có sự lăng xê táo bạo của Sam chắc chắn nhiều người chỉ biết rằng mẫu váy này đẹp nhất khi bạn mặc thả dáng ngoài biển.

Nói thêm về công dụng của nội y màu nude, nó là lựa chọn hoàn hảo nhất cho mọi loại trang phục từ kín đáo tới xuyên thấu, giúp bạn có được sự an toàn gần như là tuyệt đối, tránh xự cố đỏ mặt về trang phục. Bên cạnh đó, với bodysuit màu nude còn giúp người mặc định hình phom dáng hiệu quả, siết eo nhỏ hơn... Chính vì thế, nội y màu nude nên là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của mỗi cô gái.

Empty

Với gam màu "đóng đinh", việc còn lại là lựa chọn size hoặc phom áo với cup ngực phù hợp để mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ nhất.

Empty

Thiết kế mà Hồ Ngọc Hà mặc được làm bằng kim loại với những khoảng trống lớn hơn, người đẹp chọn mặc bodysuit khoe thân hình đồng hồ cát nóng bỏng. Trang phục của NTK Lưu Ngọc Kim Khanh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn