Mai Phương có dấu hiệu kháng thuốc trong quá trình điều trị ung thư phổi

( PHUNUTODAY ) - Sau thông tin bệnh của nghệ sĩ Lê Bình có chuyển biến xấu, khán giả lo lắng cho trường hợp của Mai Phương. Nữ diễn viên cho biết, rất thương nghệ sĩ Lê Bình nhưng đôi khi cô không dám đối diện quá lâu với những hình ảnh của chú vì sợ sẽ mất đi sự can đảm hiện tại.

Tình hình sức khoẻ của nữ diễn viên Mai Phương vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ công chúng. Cách đây vài ngày, cô vừa xuất hiện với vai trò người mẫu mở màn cho bộ sưu tập của NTK Đức Vince tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019.

Mai Phương xuất hiện rạng rỡ trên sàn catwalk tại Tuần lễ thời trang Việt Nam 2019.

Mai Phương xuất hiện rạng rỡ trên sàn catwalk tại Tuần lễ thời trang Việt Nam 2019.

Dù đang trong giai đoạn điều trị ung thư nhưng nữ diễn viên với vẻ đẹp mong manh, những bước đi dịu dàng đã để lại trong mắt khán giả một phần trình diễn tràn đầy cảm xúc.

Chính sự nỗ lực, tinh thần lạc quan vượt qua đau đớn của bệnh tật Mai Phương đã nhận được sự ủng hộ hết mình của khán giả.

Khi được hỏi về việc trở lại showbiz sau thời gian điều trị bệnh ở vai trò mới, Mai Phương vui vẻ cho biết, thi thoảng cô chỉ tham gia showbiz cho cuộc sống có ý nghĩa, giảm áp lực mệt mỏi vì dùng thuốc điều trị và cũng bớt nhớ nghề. Sức khoẻ của cô hiện tại chưa cho phép chạy show nhiều như ngày xưa: "Thời gian hiện tại của tôi chủ yếu vẫn dành điều trị bệnh và nghỉ ngơi. Trở lại làm nghề phải cống hiến hết mình, nhưng tình trạng sức khoẻ của tôi chưa cho phép. Giai đoạn điều trị này, tôi bị mệt nhiều vì có dấu hiệu kháng thuốc, sắp tới phải tìm một phương pháp khác".

Cô cho biết bản thân đang cố gắng từng ngày.

Cô cho biết bản thân đang cố gắng từng ngày.

Mai Phương chia sẻ, những hoạt động nghệ thuật hiện tại của cô chỉ là tham gia cho cuộc sống có ý nghĩa và bớt nhớ nghề chứ chưa phải là chính thức trở lại. Vì chi phí điều trị hiện tại cũng khá tốn kém nên Mai Phương tâm sự: "Tôi muốn khỏe khỏe hơn một chút để có thể tham gia thêm một vài chương trình nhỏ, cũng có thêm thu nhập. Giờ cũng chỉ dám nhận show nào vừa sức và đối tác hiểu được tình trạng sức khoẻ của mình. Khi nhận show nào tôi cũng bàn trước về giờ uống thuốc, ăn uống khó khăn kiêng cữ để các anh chị hiểu và hai bên thu xếp cho phù hợp giờ giấc của nhau. Chi phí điều trị bệnh, tôi vẫn đang xoay sở sắp xếp được, chưa đến lúc khắc nghiệt nhất nên tôi cũng không muốn nhờ cậy thêm".

photo-1-15555608706111806645676

Về thông tin tình hình bệnh tình của nghệ sĩ Lê Bình chuyển biến xấu và ông cũng từng bày tỏ mong muốn có thể giúp đỡ Mai Phương, nữ diễn viên cho biết: "Tôi cũng không dám chắc tình trạng của mình rồi sẽ như thế nào nhưng mong một ngày mình còn sống, còn cố gắng thì sẽ làm tốt nhất có thể.

Thông điệp nghệ sĩ truyền tải vẫn là mang đến cái đẹp, vì thế Mai Phương sẽ luôn là cô gái hay cười trong mắt khán giả.

Tôi cũng theo dõi thông tin bệnh tình của chú Lê Bình, thương chú lắm. Tôi chỉ mong sao chú sẽ vượt qua được những giây phút đau đớn thế này.

Nói thật bản thân tôi cũng không dám đối diện quá lâu với những hình ảnh của chú bây giờ. Vì tôi nghĩ nhìn lâu quá tôi sẽ đánh mất đi sự can đảm hiện tại. Mong chú bình an, khoẻ mạnh!".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn