3 thứ chồng phải có bằng được nếu không muốn vợ thất vọng, sớm chán chồng

( PHUNUTODAY ) - Là phụ nữ đôi lúc họ có thể chấp vặt những chuyện vô lý. Dù đôi khi họ thừa biết bản thân mình sai thế nhưng họ vẫn cố gào lên trước mặt chồng để giành phần thắng. Đơn giản là họ mong muốn được chồng quan tâm, che chở cho mình mà thôi.

1. Tự hào về vợ

Khi phụ nữ lấy chồng, họ chấp nhận rời xa bố mẹ để về làm vợ, làm dâu. Họ phải gánh vác những việc mà trước nay họ chưa phải động tay. Lúc nào họ cũng phải lo chu toàn mọi thứ để cả nhà chồng không phải lo lắng gì cả.

Chính vì những điều này mà phụ nữ chỉ mong sao được chồng mình ghi nhận, được chồng tôn vinh và tự hào. Những lời khen của chồng như: "Hôm nay em nấu cơm ngon quá'', ''Vợ anh đảm đang quá''...Cứ như vậy khiến cho người phụ nữ hạnh phúc tuyệt đối.

Nếu chồng chỉ biết đùn đẩy trách nhiệm lên đầu vợ rồi về nhà xem thường, quát mắng vợ thì càng khiến cô ấy mệt mỏi. Không còn muốn cố gắng thêm chút nào nữa.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Không chấp nhặt

Là phụ nữ đôi lúc họ có thể chấp vặt những chuyện vô lý. Dù đôi khi họ thừa biết bản thân mình sai thế nhưng họ vẫn cố gào lên trước mặt chồng để giành phần thắng. Đơn giản là họ mong muốn được chồng quan tâm, che chở cho mình mà thôi.

Phụ nữ dù mạnh mẽ thế nào cũng vẫn là phái yếu, thế nên làm chồng hãy để cho vợ mình nương tựa. Điều phụ nữ mong chờ nhất chính là được chồng ôm vào lòng mỗi khi hai người có mâu thuẫn. Chỉ cần hành động như vậy thì phụ nữ sẽ trở nên bình tĩnh và nguôi giận ngay lập tức.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Cho vợ chút không gian riêng

Đi làm cả một ngày về rất vất vả, cô ấy vừa nấu cơm vừa trông con đã không còn chút thời gian nào để quan tâm mình nữa. Thế nên đàn ông đừng ỷ lại vào vợ mình, anh đi làm vất vả thì vợ cũng vậy. Đàn ông có gia đình hãy học cách thấu hiểu cho vợ, hãy tôn trọng đời sống cá nhân của vợ như thường xuyên khuyến khích cô ấy đi ra ngoài gặp gỡ bạn bè, mua sắm. Có được tấm chồng tâm lý như thế này thì hôn nhân lúc nào cũng viên mãn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn