3 ''nhu cầu'' đàn ông muốn vợ chủ động đòi hỏi, phụ nữ khôn ngoan đừng bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Nhiều bà vợ luôn giận dỗi vì cho cảm thấy từ lúc kết hôn chồng chẳng hề thốt ra những câu khen ngợi mà chỉ thấy chê bai mình. Vậy thì tại sao bạn không chủ động đề nghị 1 lời khen từ người bạn đời của mình.

1. Đòi hỏi được ''yêu''

Thực tế thì đàn ông họ rất thích phụ nữ chủ động đòi ''yêu''. Bởi vì như vậy sẽ tạo cho ''chuyện ấy'' có được không khí mới mẻ và hưng phấn hơn. Nhiều chị em muốn chủ động gần gũi chồng nhưng lại ngại ngùng, sợ chồng đánh giá. Chính đây là sai lầm của vợ khiến chồng thêm chán.

Là phụ nữ hiện đại, thay vì đắn đo, phân vân thì hãy biến trò ''chăn gối'' trở thành những giây phút thăng hoa. Muốn vậy thì vợ phải mạnh dạn thể hiện cảm xúc. Đảm bảo chồng bạn sẽ bất ngờ và lúc nào say đắm bạn hơn đấy.

2. Nhu cầu được ''khen''

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhiều bà vợ luôn giận dỗi vì cho cảm thấy từ lúc kết hôn chồng chẳng hề thốt ra những câu khen ngợi mà chỉ thấy che ebai mình. Vậy thì tại sao bạn không chủ động đề nghị 1 lời khen từ người bạn đời của mình.

Chẳng có gì phải xấu hổ cả, khi bạn ăn mặc đẹp, trang điểm lộng lẫy hãy cứ nụng nịu đòi hỏi anh ấy khen ngợi mình. Chắc chắn chồng bạn sẽ thích thái độ làm nũng của bạn. Anh ấy sẽ bắt đầu thói quen khen vợ nhiều hơn, lâu dần đó là một thói quen tốt để duy trì hạnh phúc gia đình.

3. Đòi hỏi được bình đẳng và tôn trọng

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sự tôn trọng trong hôn nhân sẽ giúp cho người phụ nữ có được tiếng nói để bảo vệ bản thân và giữ gìn hạnh phúc. Đàn ông ai cũng thích kiểu phụ nữ hiểu được giá trị của bản thân, thế nên hãy cho chồng thấy mình xứng đáng được tôn vinh và yêu thương.

Tuy nhiên chị em cần biết đòi hỏi một cách khéo léo. Hãy cho chồng hiểu rằng bạn không thắng thua với anh ấy, nhưng bạn cũng ngang hàng và xứng đáng được anh ấy tôn trọng. Bạn cần chồng chia sẻ việc nhà, chăm sóc con cái...Hãy để anh ấy hiểu rằng hôn nhân sẽ hạnh phúc nếu vợ chồng cũng nhau vun vén.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn