Trợ lý Khánh Thi ẩn ý "đá xéo" nữ chính “Người ấy là ai” Nhã Khanh cướp chồng bạn

( PHUNUTODAY ) - Dòng trạng thái đầy ẩn ý của trợ lý Khánh Thi bất ngờ gây tranh cãi vì nghi ngờ đá xéo Nhã Khanh.

Trong tập 9 Người ấy là ai mới đây, vận động viên thể thao Nhã Uyên (hay còn có nghệ danh Nhã Khanh) đã tham gia với vai trò nữ chính. Đặc biệt, ở dưới hàng ghế cố vấn có sự góp mặt của "Nữ hoàng dancesport" Khánh Thi - cô giáo của Nhã Khanh. Tại chương trình, Nhã Khanh đã có những chia sẻ xúc động về chuyện tình cũ trước khi chia tay.

Empty

Khánh Thi xuất hiện tại chương trình Người ấy là ai để tìm bạn trai cho "người yêu cũ của người yêu cũ" Nhã Khanh

Tuy nhiên, sau khi kết thúc chương trình, trợ lý của Khánh Thi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Chị chị em em, chị dẫn em đi kiếm bồ chứ không phải để em kiếm chồng chị nha" kèm theo bài báo nói về Nhã Khanh, khiến nhiều người không khỏi hoang mang đặt nghi vấn phải chăng người này đang có ý "đá xéo" Nhã Khanh?

Empty

Dòng trạng thái đầy ẩn ý của trợ lý Khánh Thi

Được biết, trước khi trở thành cô trò, Khánh Thi và Nhã Khanh từng có chung một mối tình với kiện tướng dancesport Chí Anh. Khánh Thi chính là mối tình nổi tiếng 10 năm của Chí Anh, tuy nhiên không lâu sau cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi trong sự luyến tiếc của khán giả. Sau chia tay, Chí Anh kết đôi cùng học trò Nhã Khanh kém anh 17 tuổi và chuyện tình của họ cũng nhanh chóng kết thúc trong im lặng.

Empty

Khánh Thi và Nhã Khanh từng có chung một mối tình với kiện tướng dancesport Chí Anh

Chia sẻ về “người yêu cũ của người yêu cũ”, Khánh Thy tâm sự: "Mọi người đều biết Nhã Uyên từng là bạn gái cũ của anh Chí Anh. Khi xa gia đình vào Sài Gòn để trở thành bạn nhảy của Phan Hiển, Uyên chịu nhiều định kiến, sức ép của dư luận. Uyên đã cố gắng rất nhiều để thoát khỏi cái bóng của Chí Anh cũng như Khánh Thi.

Tôi rất thương Uyên, muốn dành cho cô ấy những gì tốt đẹp nhất. Uyên sống rất tiết kiệm, không dám ăn, không dám shopping để dành tiền cho đam mê dance sport. Tôi chỉ muốn nói với Uyên, bây giờ em đã có thể tự hào về bản thân mình".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn