Mai Phương Thúy đính chính chuyện rạn nứt với bạn trai “siêu giàu”, sự thật khiến ai cũng phải “ngã ngửa”

( PHUNUTODAY ) - Giữa ồn ào “đường ai nấy đi” với bạn trai đại gia, Mai Phương Thúy chính thức lên tiếng.

Những ngày vừa qua, chuyện tình cảm của Mai Phương Thúy với bạn trai đại gia nhận được sự chú ý lớn của cộng động mạng. Khi mới đây, cô nàng bất ngờ ẩn ý nhắc đến chuyện tình cảm không trọn vẹn. “Có một bài hát tôi rất thích, câu cuối là thế này: "Mỗi một thời khắc tỉnh mộng, có những việc em không cần hỏi nữa. Có những người em vĩnh viễn không cần đợi chờ.

Nó rất đúng với tôi. Trái tim tôi luôn khuyết một mảnh. Tôi luôn nghĩ thiếu mới là toàn vẹn. Cô gái trẻ đôi mươi năm đó ý chí đè bẹp cả đất trời. Nếu nói vì một niềm tin ta có thể huỷ diệt thế giới quan của một người, thì tôi năm xưa chính là như thế.

Giờ đột nhiên tôi hiểu ra chút tình nhỏ nhoi đó. Có lẽ tôi đã dại khờ thêm một chút, nên tỉnh táo ra nhiều rồi. Tôi từng nghĩ thứ tôi có được là thứ tuyệt vời nhất, hoá ra cái tôi từ bỏ còn khiến tôi hạnh phúc hơn nhiều" - Mai Phương Thuý chia sẻ.

Empty

Mai Phương Thúy bất ngờ ẩn ý nhắc đến chuyện tình cảm không trọn vẹn

Đáng chú ý nhất, người đẹp còn ẩn ý khẳng định đang độc thân, vừa trải qua những đắng cay trong chuyện tình cảm: “Đã bao lâu rồi tôi không còn nói, ngày tháng này là ngày tháng đẹp nhất đời? Đến lúc này mới biết, có một thứ tình yêu cay đắng nhưng tuyệt vời là thế".

Động thái của Mai Phương Thúy dấy lên tin đồn chuyện tình với bạn trai yêu nhau 10 năm của cô đã tan vỡ. Tuy nhiên, ở cuối bài viết, fan “ngã ngửa” khi Hoa hậu Việt Nam 2006 đính chính cho rằng những chia sẻ về chuyện tình cảm ở trên chỉ là nhắc đến đồ ăn. "Để tránh hiểu lầm, tình cảm mà tôi nói đến là giữa tôi và đồ ăn" - Người đẹp phân bua.

Empty

Sau mối tình chóng vánh với ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy đã gặp và yêu người bạn trai hiện tại suốt 10 năm nay. Dù chưa một lần tiết lộ về danh tính của người yêu, nhưng được biết anh là một người làm ngoài ngành giải trí.

Empty

Mai Phương Thúy từng có khoảng thời gian mặn nồng bên Noo Phước Thịnh

Cách đây không lâu, chân dài gốc Khánh Hòa từng gây chú ý khi tiết lộ chuyện "tiêu tiền của bạn trai rất nhiều". Cô khẳng định bản thân là người tự lập, cộng thêm chiều cao "khủng" nên "thích được nói là dựa dẫm".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn