4 món đồ "ruột" giúp "chị đại" Thanh Hằng mặc đẹp mọi lúc mọi nơi

( PHUNUTODAY ) - Ngắm nhìn những bộ cánh đời thường của Thanh Hằng, các nàng công sở sẽ nắm bắt được những item hot trend và học hỏi luôn được những công thức phối đồ sang xịn mịn. 

Thanh Hằng không chỉ là một siêu mẫu đình đám nổi tiếng mà còn là một fashion trứ danh. Những món đồ cô diện đều đều rất thời trang thanh lịch, sang chảnh và có tính ứng dụng cao. Có thể thấy, style của nữ siêu mẫu sinh năm 1983 luôn là niềm cảm hứng bất tận dành cho các quý cô công sở.

1. Sơ mi/ áo blouse 

Sơ mi đâu chỉ để mặc đi làm, đôi khi còn có thể mix với đồ khác để dạo phố, đi chơi mà không hề cứng nhắc tẹo nào. Sơ mi hay áo blouse chính là items quen thuộc được Thanh Hằng diện đi diện lại, tưừ đi sự kiện cho đến lúc dạo phố. Để tổng thể được chỉn chu, gọn gàng, Thanh Hằng thường thực hiện thao tác sơ vin áo với quần.

Empty
Empty
Empty

Áo sơ mi/blouse trắng chính là món đồ bất hủ, hợp mọi độ tuổi và quan trọng nhất là luôn giúp người mặc nhìn trẻ trung, cá tính hơn.

Empty
Empty

Đôi khi cô còn đổi giá sang các như các màu trung tính, màu pastel,...đây đều là những gam màu dễ diện, dễ mix đồ.

Empty
Empty

Hoặc biến tấu sang các item họa tiết nổi bật hơn đủ thanh lịch mà vẫn rất cá tính. 

2. Váy liền tôn dáng

Các cô nàng công sở nên học Thanh Hằng đẻ có được vẻ ngoài thanh lịch mà vẫn trẻ trung nữ tính tuyệt đối đó chính là ưu tiên các mẫu váy liền họa tiết. Hơn nữa để đảm bảo vẻ ngoài chỉn chu, phù hợp với bối cảnh công sở, Thanh Hằng luôn chọn những mẫu váy dài qua gối.

Đặc biệt Thanh Hằng rất yêu thích các màu sắc trẻ trung, họa tiết hoa lá tươi tắn. Không phải là những kiểu váy xì tin nhí nhảnh hay những dáng váy rộng thùng thình mà là những thiết kế tôn dáng đơn giản.

Empty
Empty
Empty

Cô thường chuộng những thiết kế vừa giúp tôn dáng lại giấu đi nhược điểm cơ thể chính là bí quyết mặc đẹp mà nữ siêu mẫu mang tới cho các nàng công sở. Những chiếc váy liền đơn giản mang thiết kế cổ chữ V hoặc chiết eo nhẹ nhàng sẽ giúp vóc dáng trở nên gọn gàng, mảnh mai.

 3. Áo blazer

Để làm nên vẻ ngoài soái tỷ, tổng tài thì Thanh Hằng rất biết cách chọn blazer tôn dáng. Đây là item không chỉ  thanh lịch mà nó còn là một điểm nhấn không thể thiếu cho phong cách của chị em công sở. 

Có thể nói, Thanh Hằng là một trong những tín đồ trung thành của blazer với tủ đồ các màu blazer khác nhau. Tuy nhiên cô thường chọn những thiết kế blazer trơn màu hoặc họa tiết cơ bản bởi kiểu áo này vừa dễ diện lại dễ mix đồ. 

Empty
Empty
Empty

4. Suit

Thanh Hằng xứng đáng là cao thủ trong cách chọn suit, đặc biệt là những bộ suit tưởng là rất sến sẩm cũng được cô biến tấu cho sành điệu hơn. Trong số các món đồ thì suit còn là item thời thượng, dễ mặc nên đây được coi là giải pháp nhanh gọn giúp các nàng công sở phóng khoáng mà vẫn đảm bảo sự thanh lịch cần có. Suit còn là kiểu đồ giúp Thanh Hằng thể hiện cá tính thời trang của bản thân.

Empty
Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link