Hotgirl Trâm Anh bị nghi đã phẫu thuật thẩm mỹ khi khoe mặt sưng vù khác lạ

( PHUNUTODAY ) - Khuôn mặt khác lạ của hotgirl Trâm Anh khiến nhiều người tỏ ra hoài nghi phải chăng cô nàng lắm chiêu này lại tiếp tục chỉnh sửa mặt?

Nổi như cồn sau đoạn clip nóng xuất hiện trên mạng xã hội cách đây không lâu, cái tên Trâm Anh đã trở nên quá đỗi quen thuộc với cộng đồng mạng Việt. Theo đó, hotgirl Trâm Anh được biết tới là người đẹp sở hữu vẻ ngoài vô cùng hút mắt. Không chỉ gây ấn tượng bởi vóc dáng siêu nóng bỏng và quyến rũ, gương mặt xinh đẹp và thanh tú của nàng hotgirl cũng là điều khiến người ta chẳng thể rời mắt khỏi cô.

Empty

Trâm Anh sở hữu gương mặt vô cùng xinh đẹp và thanh tú.

Empty

Khuôn mặt sáng cùng nước da đẹp mịn màng khiến người đẹp rất dễ ghi điểm trong mắt công chúng.

Vốn quen thuộc với khuôn mặt xinh đẹp là thế, vậy nhưng mới đây, Trâm Anh đã khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi xuất hiện trong một hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội cùng diện mạo vô cùng khác lạ. Theo đó, thay vì vẻ thon gọn, thanh tú và tự nhiên ngày nào, khuôn mặt của nàng hotgirl trở nên sưng phồng kỳ lạ, cùng với đó là phần mí mắt được nhấn rõ hơn.

Empty

Trong hình, khuôn mặt Trâm Anh trông sưng phồng đầy khác lạ, cùng với đó là phần mí mắt như được nhấn rõ ràng hơn.

Empty

Đi kèm với những hình ảnh này, nguồn thông tin chia sẻ cho rằng nàng hotgirl vừa mới phẫu thuật nâng mũi và nhấn mí. Tuy nhiên thực tế ra sao, Trâm Anh vẫn chưa hề lên tiếng.

Đi kèm với bức hình, nguồn tin đăng tải cho rằng đây là diện mạo của Trâm Anh sau khi mới trải qua hai ca phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi và cắt mí. Bên cạnh đó, theo dõi phần bình luận của bức hình, có thể thấy rất nhiều dân mạng đã bỏ qua câu chuyện nhan sắc khác lạ của Trâm Anh mà tập trung nhiều hơn vào vấn đề đó là hình cũ hay hình mới.

Tuy nhiên xét cho cùng, dẫu là mới hay cũ thì rõ ràng, điều mà người ta có thể nhìn thấy được ấy là sự thay đổi nhan sắc đến mức kỳ lạ của cô nàng.

Trước đây, đã có lần cái tên Trâm Anh bị dân réo gọi ầm ĩ bởi những bức hình chụp cách đây 4 năm. Cụ thể, nhiều người thậm chí còn chẳng nhận ra cô nàng trong những bức hình đó bởi diện mạo cực khác lạ, từ vóc dáng mũm mĩm, khuôn mặt tròn trịa, chiếc mũi thấp tẹt, to bè đến vòng 3 lép kẹp. Chứng kiến những hình ảnh đó, nhiều người đã lập tức đặt ra nghi vấn Trâm Anh đã nhờ cậy tới dao kéo để cải thiện vẻ ngoài cho thêm phần xinh đẹp.

Empty

Trâm Anh cách đây 4 năm khiến ai nấy đều phải giật mình bởi diện mạo quá đỗi bình thường: vóc dáng mũm mĩm, khuôn mặt tròn trịa, chiếc mũi tẹt.

Empty

Vòng 3 của cô nàng cũng lép kẹp, khác hẳn so với hình ảnh của hiện tại.

Và đúng như thế, lục lại các thông tin cách đây vài năm, người ta sẽ đọc được phần chia sẻ, thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ của nàng hotgirl này. Theo Trâm Anh chia sẻ, cô đã từng trải qua ca phẫu thuật nâng mũi, làm lại 4 răng cửa và tiêm botox để có được vẻ ngoài như hiện tại.

Có thể thấy, không hề né tránh hay bác bỏ, Trâm Anh đã mạnh dạn thừa nhận việc bản thân nhờ cậy đến công cụ dao kéo để có được một diện mạo xinh đẹp hơn. Điều này là vô cùng đáng khích lệ. Bởi bất cứ cô gái nào cũng có quyền được làm đẹp, được cải thiện vẻ ngoài của bản thân cho thêm phần hút mắt hơn. Mà hơn nữa, công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ đã trở nên quá phát triển, việc người đẹp lựa chọn loại công cụ này để "lên đời" nhan sắc cũng là điều quá đỗi bình thường. Tuy nhiên, phẫu thuật thẩm mỹ lần 1, rồi lần 2, hay thậm chí là cả lần 3, 4,... nữa, nàng hotgirl sẽ rất dễ rơi vào tình trạng lạm dụng dao kéo, từ đó gây ảnh hưởng trực tiếp tới nhan sắc và sức khoẻ.

Thế nên mới nói, phẫu thuật thẩm mỹ chỉ nên được coi là công cụ hỗ trợ việc làm đẹp chứ nhất định đừng trở thành thú vui làm đẹp của chị em. Nói vậy đồng nghĩa rằng, chị em trước khi đưa ra quyết định dao kéo nên cân nhắc thật kỹ càng hơn, xem có thực sự cần thiết để chỉnh sửa không. Ngoài ra, hãy tham khảo ý kiến của các bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao để có được những tư vấn hữu ích nhất.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn