Muốn ''trai hư'' ngoan ngoãn nghe lời thì phụ nữ cần dùng đến 3 tuyệt chiêu này, đảm bảo thành công

( PHUNUTODAY ) - Muốn đối phó với đàn ông hư thì bạn cần phải cao tay. Những anh chàng này lúc nào tự cao nghĩ mình thu hút được nhiều cô gái. Nên nếu bạn càng bi lụy càng trúng kế của anh ta.

1. Ung dung, thản nhiên

Nếu như gần đây phụ nữ phát hiện ra người đàn ông của mình có những dấu hiệu khả nghi, như luôn có những cuộc điện thoại kỳ lạ hay quần áo có mùi nước hoa. Nếu bạn hỏi thẳng chưa chắc anh ta đã thú nhận, thậm chí anh ta còn nguy biện bằng những lời yêu ngọt ngào.

Vì thế nên thay vì tra hỏi thì hãy cố gắng giải quyết trong im lặng. Bạn hãy thử điều tra số điện thoại của cô gái đang đong đưa chồng mình và âm thầm giải quyết. Đối với những người đàn ông hư thì phụ nữ chỉ còn cách bình thản mà nói chuyện với anh ta mới bắt được sơ hở.

2. Như gần mà xa, thoắt ẩn thoắt hiện

Đối với kiểu đàn ông đa tình, trăng hoa thì phụ nữ nhất định phải tỏ ra thật sự bí ẩn và không được cho đối phương biết bạn yêu họ nhiều như thế nào. Khi cưới kiểu đàn ông này bạn hãy quên đi những yêu cầu về lời thề son sắc, càng không được tin vào những lời nói dối ngọt ngạo.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ngoài ra bạn hãy biết cách hạn chế gặp anh ta mỗi ngày, tần suất đi ăn, đi chơi cũng nhau cũng nên bớt bớt lại. Nếu anh ta đột nhiên gọi và hẹn hò bạn đột xuất thì nên từ chối nhiều hơn là đồng ý. Có như vậy thì anh ta mới ngày càng muốn chinh phục bạn.

Nếu phụ nữ ngay lập tức chạy đến khi đàn ông gọi thì chắc chắn anh ta sẽ thấy bạn quá yêu anh ta nên lúc nào chẳng muốn trân trọng bạn. Người ta vẫn thường nói, cái gì mà dễ dàng quá thì con người ta sẽ chẳng còn trân trọng nữa quả không sai.

3. Duy trì khoảng cách

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Những anh chàng hư lúc nào thích tự do, ghét bị quản giáo quá nhiều. Họ thích sự tự do nên không muốn bạn lúc nào kiểm soát xem anh ta đi đâu, làm gì, với ai. Anh ta sẽ có những cuộc hẹn mà không muốn mang bạn đi theo cùng. Lúc đó chắc chắn cảm giác của bạn sẽ vô cùng uất ức và tủi thân, nhưng đừng nổi giận. Hãy mỉm cười và tỏ ra mọi thứ vẫn ổn.

Muốn đối phó với đàn ông hư thì bạn cần phải cao tay. Những anh chàng này lúc nào tự cao nghĩ mình thu hút được nhiều cô gái. Nên nếu bạn càng bi lụy càng trúng kế của anh ta.

Bạn hãy yêu anh ta bằng lý trí, đừng dùng cảm xúc để giải quyết sự lăng nhăng của anh ta. Khi bạn càng biết duy trì khoảng cách thì chắc chắn anh ta lại càng muốn theo đuổi bạn mà thôi.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn