Tử vi năm 2019: Lấy chồng thuộc 4 con giáp này chẳng khác nào VỚ ĐƯỢC NÚI VÀNG, cực kì tốt số

( PHUNUTODAY ) - Nếu may mắn lấy được những người đàn thuộc 4 tuổi này trong năm 2019 làm chồng, có thể nói quãng đời còn lại của bạn chỉ việc ngồi mát ăn bát vàng.

Tuối Tí

nhung-con-giap-cuc-ki-hop-nhau-khi-ket-doi-congiaphopnhau1-1472031032-width640height480

Đàn ông sinh năm con chuột là những thông minh và có năng khiếu về kinh doanh. Dù có được tài năng thiên bẩm nhưng họ không phải người sẵn sàng hy sinh tất cả cho sự nghiệp.

Đàn ông tuổi này luôn nghĩ cho vợ, yêu vợ và làm theo những gì vợ muốn. Họ luôn mong muốn có một gia đình hạnh phúc và sẽ làm mọi thứ có thể để đạt được mục đích đó. Đàn ông tuổi Tý chắc chắn sẽ là người chồng tốt trong gia đình.

Tuổi Tuất

con-giap_ENWB

Nói đến kiểu người nhẹ nhàng, tình cảm trong tình yêu nhất thì nhất định phải kể đến những anh chàng tuổi Tuất. Dù là đàn ông có xu hướng chú ý nhiều vào sự nghiệp hơn tình trường nhưng riêng nam tuổi Tuất vẫn luôn để ý, quan tâm đến cảm xúc nửa kia của mình. Tình yêu là một phần không thể thiếu trong đời sống của họ, có thể nói tuổi Tuất là một trong những con giáp chung tình nhất. Quan niệm về tình yêu của họ cũng rất đơn giản, có bắt đầu thì phải có kết thúc, vì vậy các anh chàng cầm tinh tuổi này thường sẽ không yêu chơi bời mà ngay từ đầu đã yêu để hướng tới mục đích cuối cùng: kết hôn.

Tính cách cẩn trọng và dịu dàng như vậy sẽ mang đến cho các bạn gái một mối tình đẹp và mái ấm hạnh phúc về sau. Tình cảm giữa nam tuổi Tuất và bạn đời của họ sẽ không nhạt dần theo thời gian mà trái lại, sẽ càng ngày càng sâu đậm nhờ đặc tính biết yêu thương, quan tâm đến nửa kia của mình. Suy cho cùng, các chị em phụ nữ cũng chỉ mong lấy được người chồng không vô tâm mà thôi!

Tuổi Tỵ

hanh-phuc-1710

Những người đàn ông tuổi con rắn thường làm việc một cách hời hợt, lười biếng ở cơ quan. Nhưng khi về nhà, họ như trở thành một người hoàn toàn khác khi chăm lo cho gia đình từ việc nhỏ đến lớn.

Thậm chí, nam giới tuổi này còn rất thích tự tay nấu những bữa ăn ngon cho gia đình của mình. Họ sẽ chăm sóc vợ bằng mọi cách có thể để khiến vợ cảm thấy hạnh phúc. Đối với người chồng tuổi Tỵ, hạnh phúc của vợ mới là điều quan trọng nhất.

Tuổi Sửu

chong-1034

Tuổi Sửu và tuổi Tỵ có một vài nét tương đồng nhất định trong cách đối đãi với tình yêu của họ. Những anh chàng đó đều là người không đặt tình yêu ở trên lời nói chót lưỡi đầu môi mà đặt ở trên hành động. Tuy nhiên, so với tuổi Tỵ thì nam tuổi Sửu có chút thực tế hơn. Họ sẽ không yên lặng làm bạn với đối tượng trong thời gian quá dài để thời cơ tự đến mà sẽ chủ động xuất kích, kéo gần khoảng cách và xác định mối quan hệ giữa hai người nhanh nhất có thể.

Nam tuổi Sửu là mẫu người luôn hướng về gia đình, nên họ nhất định sẽ chú ý tới cảm xúc, mối quan hệ giữa mọi người trong nhà để tránh xung đột, mâu thuẫn không đáng có. Cưới một người chồng như vậy các cô gái sẽ không cần lo lắng bị chồng 'bỏ rơi' khi xảy ra bất đồng với nhà chồng.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm-

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn