Tuần mới: 3 con giáp may mắn gánh lộc về nhà, cả đời không cần lo nghĩ về tiền bạc

( PHUNUTODAY ) - Tử vi chỉ rõ trong thời gian sắp tới những con giáp này may mắn gặt hái được nhiều thành công, tiền bạc chảy vào nhà như thác lũ.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất gặp may mắn trước hết trên lĩnh vực tài lộc. Bạn có nhiều cơ hội làm ăn khá tốt, đặc biệt là vào thời điểm đầu tuần.

Trong tuần mới này, người tuổi Tuất bạn lại có cơ hội được thừa hưởng tài sản người đi trước để lại hoặc được thưởng một khoản đáng kể. Bạn sẽ có những khoản tiền này giúp bạn có thể tự tin bắt tay vào mọi kế hoạch đặt ra từ trước đó và gặt hái được thành công.

Trong thời gian này để mọi việc thêm phần thuận lợi, bạn không nên làm mọi việc theo ý của mình và bỏ ngoài tai lời người khác nói. Người tuổi Tuất hãy chú ý lời ăn tiếng nói của mình, bởi lời nói vốn chẳng hề mất tiền mua.

Con giáp may mắn trong tuàn mới

Con giáp may mắn trong tuàn mới

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn là con giáp may mắn tuần này. Bạn gặp nhiều điều như ý nhất trên phương diện tình cảm.

Trong thời gian này với những người đã lập gia đình, dù bạn sẽ gặp phải một vài va vấp vào thời điểm đầu tuần, thế nhưng dần dần, bạn sẽ tìm ra cách thích hợp để giải quyết mọi vấn đề trước mắt.

Trong lĩnh vực tài chính sự nghiệp, bạn đã chú ý hơn đến cách cư xử, càng về cuối tuần, bạn sẽ càng gặp nhiều may mắn hơn, thậm chí tìm được cơ hội để khẳng định giá trị bản thân, có cơ hội được cất nhắc.

Con giáp may mắn tuần mới

Con giáp may mắn tuần mới

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới cho biết những người tuổi Dậu bản mệnh nắm khá chắc cơ hội trước mắt để khẳng định vị thế của mình.

Trong cuộc sống người tuổi Dậu là người có năng lực, hãy tin tưởng hơn vào bản thân và đừng chần chừ, do dự nếu có ai đó giao trọng trách cho bạn. Trong thời gian này bạn hoàn toàn có thể gặt hái được thành công nếu biết chú tâm cho sự nghiệp của mình.

Càng tới thời điểm cuối tuần, chuyện tình cảm của người tuổi Dậu có nhiều khởi sắc. Đây cũng là thời gian bạn có thể gặp được một vài đối tượng thật lòng với mình

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn