Phụ nữ nhất định phải "thuộc lòng" 15 câu nói vừa thâm vừa thấm này để sóng gió mấy cũng không ngã gục

( PHUNUTODAY ) - Khi nào đó, bạn cảm thấy mệt mỏi và bế tắc, hãy nhớ đến những điều này.

1. Rồi đến một lúc nào đó, chúng ta sẽ nhận ra rằng mình đã sống vì đám đông quá nhiều. Đi Paris thì phải đến Eiffel.Trời mưa thì phải uống cafe nóng, tuổi 20 là phải bay nhảy, tuổi 25 là phải thành công…

Chỉ duy nhất hành động đứng lại và tự hỏi bản thân cần gì thì tuyệt nhiên không ai làm, hoặc không thể làm, hoặc quá mệt mỏi để làm.

Bạn nên nhớ rằng cuộc đời của mình chính là do mình quyết định. Đừng áp đặt bản thân phải làm theo những gì người khác làm. Hãy lắng nghe con tim mình, chính nó sẽ giúp bạn biết bạn cần gì nhất. Khi nhận ra điều này hãy sống vì chính mình hơn.

2. Tốc độ thành công của bạn nhất định phải vượt qua tốc độ già đi của bố mẹ. Không ai chờ đợi được mình.

Cuộc đời này ngoài cố gắng làm giàu cho chính mình thì còn phải cố gắng kiếm tiền để chăm lo cho ba mẹ. Họ đã dành một đời để nuôi dạy và cho bạn ăn học thành tài, thế nên bạn phải cố gắng gấp 2 lần để báo hiếu, trước khi họ già đi.

3. Nhiều người đã chết lúc 25 tuổi, nhưng đến 75 tuổi mới được đem chôn. Cuộc sống với họ chỉ là tồn tại.

Đã sống là phải cảm nhận được giá trị và niềm vui của bạn trong cuộc sống. Đừng phí hoài cuộc đời trong chán nản và tuyệt vọng.

4. Không cần cảm ơn những kẻ đã làm tổn thương bạn, vì họ không hề giúp bạn trưởng thành. Chính sự kiên cường của bản thân đã giúp bạn trưởng thành, chỉ cần cảm ơn những người đã luôn ở bên bạn là đủ. Còn những kẻ khác, hãy nói với họ bạn hiện giờ sống rất tốt.

Trải qua sóng gió khó khăn, bạn mới khiến bản thân mình kiên cường hơn và hãy tự hào vì mình đã mạnh mẽ vượt qua và sống thật tốt. Hãy chứng minh cho những người đã làm tổn thương bạn thấy rằng, bạn đã sống tốt ra sao.

5. Cố gắng và hối hận, cái nào đau đớn hơn?

Nhiều lúc, bạn phải biết cân nhắc những việc mình làm trong cuộc sống. Nếu không cố gắng để hoàn thành một việc gì đó để đến khi hối hận thì đã muộn màng.

6. Bạn cười tôi phải liều mạng để kiếm tiền, tự khiến bản thân nhếch nhác thảm hại. Tôi cười bạn xa rời đàn ông ngay cả ăn cơm cũng khó.

Là con gái phải tạo dựng sự nghiệp cho riêng mình, phải kiếm được tiền để tự tiêu xài và phục vụ nhu cầu cuộc sống. Đừng mãi dựa dẫm vào đàn ông, rồi đến một ngày bạn sẽ chẳng có gì khi không còn bên cạnh họ.

7. Thật ra ai thực lòng yêu bạn, bạn có thể tự mình cảm nhận được. Đừng tự lừa dối mình, đừng chờ đợi một kì tích không bao giờ đến.

Tình yêu quan trọng là chân thành từ cả hai phía. Bạn cũng đủ nhạy cảm để biết được ai yêu thật lòng, còn ai là do bạn chỉ đơn phương mà tự dằn vặt bản thân.

Tình cảm không thể gượng ép, người không thể bước vào trái tim bạn, hãy để anh ta ra đi. Thế giới không mở cửa để bạn bước vào, cũng nên từ bỏ.

8. Những đứa trẻ không mang theo ô, thì phải cố mà chạy cho nhanh.

Nếu như bạn không phải là người luôn nhận được sự hậu thuẫn hay giúp đỡ thì hãy cố gắng nỗ lực gấp nhiều lần người khác, có như vậy mới có thể đạt được thành công.

9. Chơi với người TỐT như vào hàng hoa. Khi đi ra hương thơm còn vương vấn. Chơi với người XẤU như vào hàng cá. Quen tanh rồi , chẳng biết mình tanh.

nhung-cau-noi-vua-tham-vua-tham-cua-sao-viet-ai-cung-nen-doc-sau-khi-bi-phu-tinh-1376648117-dien-vien-viet--6--1509404193-width660height485

10. “Người ta nói, con ong, độc nhất ở cái đuôi, còn đàn bà độc nhất là ở tấm lòng. Không sai đâu, hãy nghĩ kĩ đi, nếu bạn không chọc phá con ong, nó sẽ chẳng chích, cũng như đàn bà, nếu không đẩy họ vào đường cùng, họ sẽ không bao giờ thâm độc.”

11. Lớn rồi !!!

– Nhìn 1 phải thấu 10

– Bởi vì bên trong 1 con người..

– Không thân thiện như cái miệng của họ thể hiện.

Nhớ nhé:

Không phải cái gì lóng lánh cũng là vàng.

Không phải ai nhìn đàng hoàng cũng là người tử tế.

12. Chuyện của người khác, hãy nói cẩn thận.

Chuyện của người lớn, ít nói.

Chuyện của trẻ con, hãy nhẹ nhàng khuyên bảo giảng giải.

Chuyện nhỏ, nói một cách hài hước.

Chuyện làm không được, đừng nói

Chuyện buồn, chỉ tìm bạn tri kỉ nói

Chuyện của bản thân, nên nghe người khác nói thế nào trước

Chuyện vợ chồng, cùng nhau thương lượng

Chuyện gấp, từ từ nói.

Chuyện chưa chắc có thể sẽ xảy ra, đừng nên nói bậy.

13. Ở đời có 3 chữ Đừng

Đừng hiền quá để người ta bắt nạt

Đừng ngốc quá để người ta đùa giỡn

Đừng tin tưởng quá để khi bị lừa dối cũng không đến nỗi bi thương

14. Đừng bao giờ níu kéo một ai cả. Đơn giản vì khi người ta muốn ở lại thì có đuổi thế nào cũng không đi. Nếu người ta muốn đi có giữ thế nào người ta cũng không ở lại.

15. Trong thời khắc đẹp nhất đời người, đừng chỉ biết cắm mặt vào di động ấn Like cho kẻ khác.

Việc bạn cần làm là hãy cố gắng thiệt nhiều để người khác phải ngưỡng mộ bạn chứ không phải ngồi đó chiêm ngưỡng sự thành công của người khác.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn