4 thời điểm vợ càng 'làm nũng' chồng càng mê mẩn, phụ nữ mà không biết sớm chắc chắn thiệt thòi

10:09, Thứ ba 03/03/2020

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông ra ngoài nhậu nhẹt chính là điều phụ nữ lo nhất, bởi họ không biết chồng mình đi với ai, mấy giờ về. Thay vì tra khảo anh ấy thì cách tốt nhất là phụ nữ hãy nhỏ nhẹ: "Chồng đi uống ít thôi nhé, em chờ anh về mới dám đi ngủ''

1. Khi ''yêu''

Sau khi kết hôn vợ chồng ít nhiều không còn mặn nồng với nhau trong chuyện chăn gối nữa. Để giữ lửa hôn nhân thì phụ nữ nhất định phải làm mới bản thân mình. Hãy vứt bỏ những bộ quần áo cũ để sắm những chiếc váy ngủ quyến rũ rồi lượn lờ trước mặt chồng. Chắc chắn là anh ấy sẽ vô cùng phấn khích.

Sau cuộc 'ân ái' thì hai vợ chồng hãy ôm lấy nhau, lúc này vợ hãy biết khen chồng: "Anh tuyệt vời quá, ngày mai mình lại thế nữa nhé''. Đảm bảo chồng nghe xong sẽ càng yêu thương vợ hơn.

2. Lúc chồng cáu giận

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi có mâu thuẫn thì đàn ông thường nhường nhịn phần thắng về cho phụ nữ, nhưng cũng có đôi khi đàn ông thấy mệt mỏi và tức giận thật sự. Lúc đó phụ nữ im lặng càng làm cho mối quan hệ hai vợ chồng đi xuống hơn mà thôi.

Cách khôn ngoan nhất đó chính là hãy ôm lấy chồng rồi nũng nịu: "Anh giận em à, em biết lỗi, anh tha lỗi cho em nhé''. Khi nghe xong câu này thì dù đàn ông có đang tức giận đến mấy cũng sẽ nguôi ngoai ngay.

3. Khi chồng chuẩn bị đi nhậu với bạn bè

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông ra ngoài nhậu nhẹt chính là điều phụ nữ lo nhất, bởi họ không biết chồng mình đi với ai, mấy giờ về. Thay vì tra khảo anh ấy thì cách tốt nhất là phụ nữ hãy nhỏ nhẹ: "Chồng đi uống ít thôi nhé, em chờ anh về mới dám đi ngủ''

Khi nghe những câu này thì đảm bảo người đàn ông nào cũng mê mẩn, sống có trách nhiệm hơn. Khi về nhà thấy vợ chờ đợi mình thì chắc chắn những lần sau họ sẽ không bao giờ la cà với bạn bè mà về nhà ngay với vợ.

4. Khi chồng đi công tác

Đừng nghĩ đàn ông đi công tác thì bận công việc nên phụ nữ không được gọi làm phiền. Là vợ khôn ngoan nhất định phải hỏi thăm chồng thường xuyên: "Anh sắp về chưa, em nhớ anh quá rồi''. Đảm bảo nghe xong anh ấy lập tức muốn về nhà với bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc