4 thói quen của đàn ông thích ''của lạ'', phụ nữ đừng dại trao thân gửi phận

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông chung thủy thì lúc nào cũng giữ khoảng cách với những người phụ nữ khác. Bởi vì họ không muốn người phụ nữ của mình phải buồn hay nghĩ ngợi linh tinh.

1. Hứa hẹn đủ điều

Đàn ông trăng hoa, đa tình thì lúc nào cũng ''dẻo miệng'' cả. Họ nắm rõ phụ nữ thích nghe những lời mật ngọt thế nên họ sẵn sàng rót vào tai những lời đường mật, hứa hẹn hay ho nhất.

Phụ nữ hãy nhớ rằng, đàn ông lòng dạ thường đổi thay, anh ta nói giỏi nhưng chưa chắc đã làm giỏi. Bởi thế nên hãy đủ tỉnh táo để biết rằng đâu là lời nói chân thật, đâu là giả dối.

2. Chăm chút kỹ cho ngoại hình

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi đã có người yêu thì đa phần đàn ông ai cũng không còn quan tâm đến ngoại hình của mình. Bởi vì họ nghĩ đã có một nửa đích thực rồi thì chẳng cần phải chải chuốt làm gì nữa cả.

Một người đàn ông lăng nhăng thì khác, lúc nào anh ta cũng muốn trau chuốt vẻ ngoài của mình. Lý do là anh ta muốn gây sự chú ý đến những người phụ nữ khác.

3. Thích đong đưa trên mạng xã hội

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Một người đàn ông chung thủy thì lúc nào cũng giữ khoảng cách với những người phụ nữ khác. Bởi vì họ không muốn người phụ nữ của mình phải buồn hay nghĩ ngợi linh tinh. Nếu như người đàn ông thích đong đưa, tán tỉnh những cô gái khác trên mạng xã hội thì càng chứng tỏ anh ta không chung thủy. Luôn tìm cách để ngoại tình.

4. Sợ phải nghe điện thoại trước mặt bạn

Điện thoại chính là phương tiện để giúp đàn ông giữ liên lạc, nhắn tin với kẻ thứ 3. Chính vì thế mà khi anh ta đang có mối quan hệ bất chính với người phụ nữ khác thì sẽ giữ khư khư điện thoại bên mình và vô cùng sợ hãi khi phải nghe điện thoại trước mặt bạn. Nếu thấy anh ta đổi mật khẩu hay thường xuyên nghe điện thoại trong nhà vệ sinh thì phụ nữ nên cảnh giác.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn